ปู่รอยแง้มส่งมิลเนอร์แทนเวลเบ็คบู๊ยูเครน

ปู่รอยแง้มส่งมิลเนอร์แทนเวลเบ็คบู๊ยูเครน

ปู่รอยแง้มส่งมิลเนอร์แทนเวลเบ็คบู๊ยูเครน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ปู่รอย" แง้ม อาจใช้ประสบการณ์ มิลเนอร์ ลงมาดวลแข้งในแมตช์พบ ยูเครน โดยชี้ว่าแม้จะไม่ใช่ปีกความเร็ว สูง แต่น่าจะสร้างประโยชน์ให้กับทัพ "สิงโตคำราม" ได้ดีอย่างยิ่ง

รอย ฮ็อดสันจ์ กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤษ แง้มว่า อาจจะใช้ประสบการณ์และความแข็งแกร่งของ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถังแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ลงไปทำหน้าที่แทน แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกฟอร์มร้อนแรง ที่ติดโทษแบน ในแมตช์เตรียมบุกไปเยือน ยูเครน ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก วันอังคารที่จะถึงนี้ (10 ก.ย.) อย่างไรก็ตาม "ปู่รอย" ไม่การันตีว่านักเตะรายนี้จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

"ปู่รอย" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเรารู้ว่า มิลเนอร์ ทำอะไรได้บ้าง ถึงแม้ว่าเขาไม่ได้ฝีเท้าจี๊ดจ๊าดเหมือนกับปีกหลายๆ คนที่กุนซือมักจะเลือกใช้อย่างทุกวันนี้ก็ตามเถอะ แต่เราต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์และมีความแข็งแกร่งในแมตช์กับ ยูเครน สำหรับ มิลเนอร์ แม้เขาจะไม่ใช่ปีกก็จริง แต่คุณภาพในตัวเขานั้นมันมีประโยชน์ต่อทีมมากๆ อย่างไรก็ตามผมไม่ได้พูดนะว่าจะส่งเขาลงเล่นตั้งแต่นาทีแรก ซึ่งผมอาจจะส่งเขาลงสนามไปซักช่วงนึง"

ทั้งนี้ ทัพ "สิงโตคำราม" รั้งอันดับ 1 ของกลุ่มเอช โดยมี 15 คะแนน เท่ากับ ทีมชาติมอนเตเนโกร ที่เป็นรองจ่าฝูง แต่ อังกฤษ มีลูกได้เสียดีกว่าและแข่งน้อยกว่า 1 นัด อย่างไรก็ตามอันดับที่ 3 อย่าง ยูเครน ทำคะแนนไล่หลังมาเพียง 1 แต้มเท่านั้น ซึ่งทำให้แมตช์นี้มีผลต่อทั้งคู่อย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook