แก้วร่วมงานเปิดตัวน้ำดื่มมหามงคลภัทรพัฒน์

แก้วร่วมงานเปิดตัวน้ำดื่มมหามงคลภัทรพัฒน์

แก้วร่วมงานเปิดตัวน้ำดื่มมหามงคลภัทรพัฒน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮีโร่โอลิมปิก 2012 'ลอนดอนเกมส์' ร่วมเปิดตัว 'น้ำดื่ม ภัทรพัฒน์ น้ำดื่มเพื่อการพัฒนา' ผลผลิตของมูลนิธิชัยพัฒนา

เมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา "แก้ว พงษ์ประยูร" ฮีโร่โอลิมปิก 2012 "ลอนดอนเกมส์" ได้รับเกียรติร่วมตอบแทนบุญคุณของแผ่นดิน ร่วมเปิดตัว "น้ำดื่ม ภัทรพัฒน์ น้ำดื่มเพื่อการพัฒนา" ผลผลิตของมูลนิธิชัยพัฒนา ภายใต้โครงการ "Triple Nine ภัทรพัฒน์  Always Growing" ที่ ลานอีเดน เอเทรี่ยม 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ โดยมี นายจักรพงษ์  สุธีสถาพร ประธาน บริษัท เอสทีจีซีพี จำกัด  ในเครือ บริษัท เอสทีจี มัลติมีเดีย จำกัด เป็นประธานในพิธี
            
น้ำดื่ม “ภัทรพัฒน์” เป็นชื่อที่เป็นมหามงคลยิ่ง  เมื่อได้รับพระราชทานนาม เป็นตราสัญลักษณ์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “จากยอดภูผาสู่มหานที” โดยมีเป้าหมายเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้ภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่มีคุณภาพออกสู่ผู้บริโภคชาวไทย พร้อมนำรายได้จากการจำหน่ายกลับไปสู่ท้องถิ่น รวมทั้งนำไปร่วมทำบุญ สร้างกุศล จัดหารายได้สมทบมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อการพัฒนาประเทศไทยอย่างยั่งยืน
           
นอกจากนี้ อดีตฮีโร่กำปั้นไทย ซึ่งมีหน้าที่เป็นสต๊าฟโค้ชทีมมวยสากลสมัครเล่นของไทย ชุดเตรียมทำศึก "เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2013" ระหว่างวันที่ 11-27 ต.ค.นี้ เมืองอัลมาร์ตี้ ประเทศคาซักสถาน "ขณะนี้น้องๆในทีมพร้อมเต็มที่แล้ว เราจะส่งไปแข่ง 7 รุ่นพิกตั้งแต่ 49-69 กก. รายการชิงแชมป์โลกนี้จะมี 2 ปีต่อครั้ง ที่ผ่านมาเรายังไม่เคยประสบการณ์สำเร็จเลย ครั้งนี้มั่นใจและขอให้จับตาดู ฉัตรชัย บุตรดี (รุ่น 52 กก.) และ ดอนชัย ธาทิ (รุ่น 56 ก.ก.)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook