ซีเกมส์ - ชุดใหญ่แย่งอุ่นเครื่องกาตาร์ 11 ต.ค.

ซีเกมส์ - ชุดใหญ่แย่งอุ่นเครื่องกาตาร์ 11 ต.ค.

ซีเกมส์ - ชุดใหญ่แย่งอุ่นเครื่องกาตาร์ 11 ต.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะเคลียร์? 'ซิโก้' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชชุดซีเกมส์ ยืนกรานขออุ่นเครื่องกาตาร์ วันที่ 11 ต.ค.นี้ ขณะที่ทีมชาติชุดใหญ่ ขอลองทีมก่อนเจอ อิหร่าน

ความเคลื่อนไหวการเตรียมทีมชาติไทย ชุดล่าเหรียญทองซีเกมส์ กับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชุดเล็ก ยืนยัน ต้องการที่จะนำชุดล่าเหรียญทองเนปิดอว์ เกมส์ ไปหวดอุ่นแข้งกับ กาตาร์ วันที่ 11 ต.ค.นี้ แต่ในขณะเดียวกัน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เฮดโค้ชทีมชาติชุดใหญ่ ก็ต้องการมีเกม อุ่นเครื่องก่อนเจอ อิหร่าน ในศึกเอเชี่ยน คัพ รอบคัดเลือกด้วย

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซิโก้ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะใช้ทีมใด ระหว่าง ชุดใหญ่ กับ ซีเกมส์ อุ่นเครื่องกับ กาตาร์ แต่ตนยืนยันว่า เกมอุ่นเครื่องนัดนี้ เหมาะสำหรับ ทีมซีเกมส์ มากกว่าชุดใหญ่
 

"ตอนแรก สมาคมฟุตบอลฯ ติดต่อ กาตาร์ ให้อุ่นเครื่องกับทีมซีเกมส์ เพราะกาตาร์ ชุดนี้ก็เป็นชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี แต่ก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่า ทีมชุดใหญ่จะใช้เกมนี้อุ่นเครื่องด้วย ทำให้ต้องมีการหารือกันอีกที โดยด่วนโดยวันที่ 11 ก.ย.นี้ "โค้ชง้วน" จะไป จ.ชลบุรี เพื่อดูเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชุดซีเกมส์ กับ ชลบุรี คงได้พูดคุยกัน”

อย่างไรก็ตาม ซิโก้ กล่าวทิ้งท้ายว่า หากยืนยันจะใช้ชุดใหญ่ ก็คงไม่มีประโยชน์ที่ทีมซีเกมส์ จะเดินทางไปด้วย ดังนั้น จึงต้องริบหาบทสรุปโดยเร็วที่สุด

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook