เสี่ยเอี้ยงมั่นขวัญไทยมีลุ้นกระชากแชมป์WBA

เสี่ยเอี้ยงมั่นขวัญไทยมีลุ้นกระชากแชมป์WBA

เสี่ยเอี้ยงมั่นขวัญไทยมีลุ้นกระชากแชมป์WBA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง ฟิตจัด ขึ้นตาชั่งทดสอบต่ำกว่าพิกัด 4 ขีด 'เสี่ยเอี้ยง' ทวีสิน เชื่อว่ามาคราวนี้มีลุ้น กระชากแชมป์รุ่นไลต์ฟลายเวต(108) ปอนด์ WBA ของ 'อิโอกะน้อย'

ความเคลื่อนไหวนักมวยในค่ายแกแลคซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด ในการส่ง ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต (105 ปอนด์)  WBA ออกเดินทางไปเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก รุ่นไลต์ฟลายเวต(108) ปอนด์ WBA กับ  "อิโอกะน้อย" คาซูโตะ อิโอกะ แชมป์โลกชาวญี่ปุน ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 11 ก.ย.นี้  หลังจากที่ได้รับได้รับเชิญจาก "อิโอกะ โปรโมชั่น" ให้เดินทางไปเป็นผู้ท้าชิงแทนแชมป์เฉพาะกาลชาวเปรู อัลเบอร์โต้ รอสเซล 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา "เสี่ยเอี้ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ ซึ่งเป็นบุตรชายของ แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ ที่เป็นหัวหน้าคณะนำทีมไปครั้งนี้ได้เปิดเผยว่า ในช่วงเช้าที่โอซาก้ามีฝนตกนิดหน่อยเลยให้ขวัญไทยซ้อมเบา ขณะที่ในช่วงบ่ายออกมาวิ่ง 45 นาที พร้อมกระโดดเชือก 15 นาที ก่อนจะล่อเป้าทวนเชิง จากนั้นทำการทดสอบน้ำหนักปรากฏว่า ขวัญไทย ชั่งได้ต่ำกว่าพิกัด 4 ขีด เนื่องจากในช่วงเช้าให้กินแค่สลัดผัก 

หัวหน้าคณะนักชกไทยยังกล่าวว่า อย่างไรก็ตามในตอนเย็นจะให้ขวัญไทยได้กินอาหารไทยอย่างอร่อยปาก เนื่องจากสามารถทำน้ำหนักได้อย่างสบาย ๆ สำหรับในวันที่ 9 ก.ย.นี้ จะเป็นการตรวจร่างกายของนักมวยทั้งคู่ ซึ่งในใจลึก ๆ แล้ว ผมเชื่อมั่นว่าเรามีลุ้นที่จะพิชิตอิโอกะน้อยอย่างแน่นอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook