แค้นฝังหุ่น! แฟนท่าเรือรวมตัวเผาหุ่นเชิ้ตดำหลังเกมต้อนขุนศึก

แค้นฝังหุ่น! แฟนท่าเรือรวมตัวเผาหุ่นเชิ้ตดำหลังเกมต้อนขุนศึก

แค้นฝังหุ่น! แฟนท่าเรือรวมตัวเผาหุ่นเชิ้ตดำหลังเกมต้อนขุนศึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลสิงห์ท่าเรือรวมตัวเผาหุ่นจำลองผู้ตัดสินหลังเกมเปิดบ้านชนะกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี 2-0 โดยที่มาของการเผาครั้งนี้แฟนท่าเรือให้เหตุผลว่าทีมรักของพวกเขาถูกกรรมการตัดสินไม่เป็นธรรม ในเกมที่บุกไปแพ้สโมสรระยอง เอฟซี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

 
ภายหลังจากจบการแข่งขันศึกฟุตบอลดิวิชั่น1 เกมที่สโมสรสิงห์ท่าเรือเปิดบ้านเอาชนะกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้มีแฟนบอลของสโมสรสิงห์ท่าเรือรวมตัวกันจุดไฟเผาหุ่นจำลองที่จัดทำขึ้นโดยมีรูปของผู้ตัดสินติดอยู่ที่ตัวหุ่นด้วย พร้อมทั้งแสดงเจตนาในการเผาเพื่อต่อต้านความอยุติธรรมให้หมดไปจากวงการผู้ตัดสินไทย 
 
โดยแฟนบอลสิงห์ท่าเรือได้ให้เหตุผลถึงการเผาหุ่นจำลองผู้ตัดสินในครั้งนี้ว่า "จากแมตช์การแข่งขันในนัดที่เราบุกไปแพ้สโมสรระยอง เอฟซี 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน(31 ส.ค.) ทั้งที่ไม่ควรจะแพ้ ถ้าหากไม่โดนพิษของผู้ตัดสินที่เป่าผิดพลาดหลายต่อหลายจังหวะ โดยเฉพาะการปฏิเสธประตูตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกม ที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้า ซึ่งหากย้อนกลับไปดูภาพช้าในจังหวะนี้จะเห็นได้ว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ผิดพลาดอย่างไม่ต้องสงสัย"
 
"ที่พวกเรารวมตัวกันเผาในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะเป็นการแสดงพลังต่อต้านให้ผู้ตัดสินที่ไม่มีความยุติธรรมหมดไปจากวงการฟุตบอลไทย เพราะตอนนี้หลายทีมในลีกไทยมีการพัฒนาไปไกลแล้ว และลงทุนทำทีมไปสูง จึงอยากให้ผู้ตัดสินไทยพัฒนาให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า เพราะหากยังไม่มีการพัฒนาให้ดีกว่าเดิมก็อาจจะเป็นจุดจบของวงการฟุตบอลไทย" แฟนบอลสิงห์ท่าเรือกล่าว
 
สำหรับสโมสรสิงห์ท่าเรือได้ทำการยื่นหนังสือประท้วงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ผิดพลาดกับทางทีพีแอลแล้ว และทางทีพีแอลก็ได้มีบทลงโทษโดยการแบนทีมงานผู้ตัดสินชุดที่ทำหน้าที่ผิดพลาดครั้งนี้อย่างไม่มีกำหนดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
 
 
 
 
เครดิตภาพ : King Kevin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook