นางแบบดังแฉ!แข้งแมนเชสเตอร์จ้องเคลมสวาท

นางแบบดังแฉ!แข้งแมนเชสเตอร์จ้องเคลมสวาท

นางแบบดังแฉ!แข้งแมนเชสเตอร์จ้องเคลมสวาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เขาเป็นใครคนนั้น! ลุยซ่า ซิสแมน นางแบบสาวไฟหน้าคู่ทรงโตวัย 25 ปี ออกมาเปิดเผยกับสื่อเมืองผู้ดีว่า!

มีนักเตะชื่อดังที่ค้าแข้งอยู่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และต้นสังกัดก็อยู่ประจำเมืองแมนเชสเตอร์ เข้ามาจีบหลังพบกันในสถานบันเทิงเริงราตรี แต่ไม่สำเร็จเพราะไม่สนและไม่คิดอยากได้สามีเป็นนักฟุตบอล

 
ลุยซ่า ซิสแมน นางแบบสาวไฟหน้าคู่ทรงโตวัย 25 ปี ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อเมืองผู้ดีว่า! มีนักเตะชื่อดังที่ค้าแข้งอยู่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และต้นสังกัดก็อยู่ประจำเมืองแมนเชสเตอร์

ซึ่งก็มีสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาจีบหลังพบกันในสถานบันเทิงเริงราตรี แต่ไม่สำเร็จเพราะไม่สนและไม่คิดอยากได้สามีเป็นนักฟุตบอล

โดยตัวของนางแบบสาววัย 25 ปีที่เพิ่งขึ้นปกให้นิตยสารซู(Zoo) ฉบับประจำวันที่ 6-12 ก.ย. ของอังกฤษ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า!

"สิ่งหนึ่งที่ฉันไม่เคยทำและจะไม่มีทางทำคือการนัดเที่ยวกับนักฟุตบอล ข้ามศพฉันไปก่อนเถอะ ฉันเคยโดนนักฟุตบอลตามจีบตั้งแต่ก่อน ระหว่างหรือหลังจากที่ฉันไปออกรายการดิ อะเพรนทิช แต่ฉันไม่ไปกับพวกเขาหรอกนะฉันไม่เคยที่จะอยากถูกเรียกว่าแว็ก"

ก่อนจะเล่าต่อไปว่า!"มีอยู่ครั้งหนึ่ง ฉันไปที่เมืองแมนเชสเตอร์ และมีนักฟุตบอลเข้ามาคุยกับฉัน แต่ฉันไม่รู้หรอกนะว่าเขาเป็นใคร แต่เห็นได้ชัดเลยว่าเขาเป็นนักเตะคนดังที่อยู่กับทีมใดทีมหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ และเขาก็พยายามที่จะจีบฉันให้ได้ ซึ่งมันก็คงจะมีเหตุผลอะไรบางอย่าง ที่เขาต้องบอกกับฉันว่าเขาเป็นช่างประปา ฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นนักฟุตบอล และฉันก็ไม่ได้สนใจเขาอย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook