ศรีลังกาเชือดไทยเอ3-1ฮอกกี้เอเชี่ยนชาเล้นท์

ศรีลังกาเชือดไทยเอ3-1ฮอกกี้เอเชี่ยนชาเล้นท์

ศรีลังกาเชือดไทยเอ3-1ฮอกกี้เอเชี่ยนชาเล้นท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมไทยเอ พลาดท่าพ่ายให้กับ ทีมชาติศรีลังกา 1-3 ในเกมนัดที่ 2 ของ ศึกฮอกกี้ 'พีทีที แมน แอนด์ วูเม้นส์ เอเชี่ยนชาเล้นท์'

ศึกฮอกกี้ "พีทีที แมน แอนด์ วูเม้นส์ เอเชี่ยนชาเล้นท์" เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา (คลอง6) อำเภอธัญญบุรี จังหวัดปทุมธานี เป็นการพบกันระหว่างฮอกกี้ทีมชายระหว่างทีมไทยเอ. ที่เสมอกับทีมไทยบี.มานัดแรก 0-0 นัดสองลงพบกับทีมชาติศรีลังกา

 

นัดนี้โค้ชทิม เคลลี่ ชาวออสเตรเลียจัดชุดใหญ่ลงเล่น เริ่มเกมทีมไทยเล่นได้ดีเพียงแค่ 5 นาทีแรก ก่อนที่ศรีลังกาจะโชว์ความเหนือชั้น ในนาทีที่ 8 บานดารา ดามิท มาดูชานก้า จะส่งบอลให้กับ โมฮัมเหม็ด มูลาเฟอร์ วิ่งเข้ามาวางไม้เปลี่ยนทางบอลเข้าประตู ทีมศรีลังกาขึ้นนำ 1-0จากนั้นนาทีที่ 18 กองเชียร์ไทยได้เฮ เมื่อ จิตต์โรจน์ แสงทวีป ได้ลูกลากเข้าไปในเขตถูกทำฟาล์วกรรมการให้เป็นจุดโทษ และ สุรศักดิ์ ธรรมเมืองคุณรับหน้าที่สังหารไม่พลาด ไทยไล่มาเสมอ 1-1 แต่แล้วนาทีที่ 26 ศรีลังกาได้ประตูจาก จายาซูดร้า อิสฮานก้า ลากลูกหลบกองหลังไทย 4 คนก่อนเข้าไปซัดเหน่งๆหน้าประตู ศรีลังกาขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 และก่อนหมดเวลาเพียงแค่ 4 นาทีที่เหลือ ศรีลังกามาได้ประตูจากการยิงของ บานดารา ดามิท มาดูชานก้า จบครึ่งแรกศรีลังกานำไทย 3-1

ครึ่งหลัง ทีมไทยเอ.จัดทัพใหม่ เปลี่ยนเอาผู้เล่นเด็กลงบ้างเพื่อหาประสบการณ์ จนนาทีที่ 41 ไทยมาเสียประตูเพิ่มอีกจากการยิงของ พริยาแลนก้า แซนดร้ารูวัน ที่เลี้ยงบอลผ่านริมเส้นยิงมุมแคบเข้าไป ศรีลังกานำห่างเป็น 4-1 ก่อนที่จะถูกยิงปิดท้ายนาทีที่ 66 เมื่อ บานดารา ดามิท มาดูชานก้า ส่งบอลให้กับ ดรามารัท ฮารินดร้า วิ่งมาจับลูกยิงเต็มเหนี่ยวเข้าไป หมดเวลาครึ่งหลังศรีลังกาชนะไทยเอ. 5-1

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ ทีมไทยบี. พ่ายให้กับ เมียนมาร์ 1-3 สำหรับทีมหญิง ทีมไทยพ่ายให้กับศรีลังกา 2-3
ปากีสถาน ชนะ กัมพูชา 14-0 และ สิงคโปร์ ชนะ เมียนมาร์ 2-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook