โบลท์ปลื้มผีคว้าหัวฟูร่วมทีม

โบลท์ปลื้มผีคว้าหัวฟูร่วมทีม

โบลท์ปลื้มผีคว้าหัวฟูร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ไลท์นิ่ง โบลท์" ดี๊ด๊า "ผี" ทีมรักคว้า "หัวฟู" เสริมทีมทันก่อนช่วงปิดตลาดที่ผ่านมา เชื่อเป็นนักเตะแบบที่ทีมกำลังต้องการตัว

อูเซน โบลท์ ยอดนักกรีฑาระดับโลกชาวจาเมก้า สุดปลื้มที่สโมสรฟุตบอลสุดรักอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางเบลเยี่ยมของ เอฟเวอร์ตัน ทีมเพื่อนร่วมลีกมาเสริมทัพได้ทันในก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะยุโรปเมื่อคืนวันจันทร์ (2 ก.ย.) ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อ "หัวฟู" คือนักเตะที่เหมาะสมสำหรับทัพ "ปีศาจแดง" อย่างแท้จริง

"ไลท์นิ่ง โบลท์" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "เดฟ มอยส์ ตอนนี้เราต้องการกองกลางตัวสร้างสรรค์เกม ซึ่งเป็นนักเตะประเภทที่สามารถทั้งจ่ายและสร้างโอกาสในทีมได้ รวมทั้งคอนโทรลบอลได้มากกว่านี้ นี่เป็นเรื่องจริงจัง"

ทั้งนี้ โบลต์ ประกาศตัวชัดเจนว่าเป็นแฟน "เร้ด เดวิลส์" มาโดยตลอด ถึงขั้นเคยถูกเชิญมาเล่นในเกม เทสติโมเนี่ยล แมทช์ ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เมื่อช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา
แต่สุดท้ายไม่ได้มาร่วมแข่งขันด้วย เพราะติดภารกิจต้องลงทำการแข่งขันกรีฑา ขณะที่ เฟลไลนี่ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนฯยูฯ ทันเวลาปิดตลาดซื้อ-ขายเมื่อคืนวันจันทร์ (2 ก.ย.) ที่ผ่านมา แบบเส้นยาแดงผ่าแปด เพราะยื่นเอกสารทันเวลาพอดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook