บุรีรัมย์ตัดกิเลน-โปลิศชนบีจีบอลถ้วยไทยคม

บุรีรัมย์ตัดกิเลน-โปลิศชนบีจีบอลถ้วยไทยคม

บุรีรัมย์ตัดกิเลน-โปลิศชนบีจีบอลถ้วยไทยคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนลุกซู่! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับฉลากจะเอ๋ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในรอบตัดเชือก ไทยคม เอฟ เอ คัพ อินทรีเพื่อนตำรวจ ดวลดาร์บี้แมตช์กับ บางกอกกล๊าส

ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการจับฉลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอล “มูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ 2013” รอบรองชนะเลิศ โดยมี "บังยี" วรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลฯ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการสมาคมฯ รวมทั้งบรรดาผู้สนับสนุน และ ตัวแทนทั้ง 4 สโมสร เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน  

ซึ่งผลการจับฉลากปรากฏว่า 2 ทีมยักษ์ใหญ่โคจรมาเจอกันเอง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เล่น ที่สนามกีฬา ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และอีกคู่เป็นเกมดาร์บี้แมตช์รังสิต  “สุภาพบุรุษโลห์เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ  พบกับ “เดอะแรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนาราชมังคลากีฬาสถาน โดยทั้งสองคู่ จะทำการแข่งขันพร้อมกันใน วันพุธที่ 25 ก.ย.  เวลา 19.00 น.

ด้าน การแข่งขันในรอบ ชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. โดยสโมสรที่ตกรอบรองชนะเลิศ จะได้รับเงินบำรุงทีมละ 200,000 บาท ส่วนทีมชนะเลิศ จะได้รับเงิน 3,000,000 บาท และ ทีมรองชนะเลิศ จะได้รับ 500,000 บาท 

สรุปผลการจับฉลาก การแข่งขันฟุตบอล มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2013 รอบ 4 ทีมสุดท้าย เตะเวลา 19.00น.
อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี  สนามราชมังคลากีฬาสถาน
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สนามกีฬา ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook