โด้ฉุนชุดขาวปล่อยโอซิลให้ปืนเฉย

โด้ฉุนชุดขาวปล่อยโอซิลให้ปืนเฉย

โด้ฉุนชุดขาวปล่อยโอซิลให้ปืนเฉย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ย้ายไหมล่ะ? "โด้จิ๋ว" ฉุนขาด "ชุดขาว" ปล่อย โอซิล ให้ "ปืนใหญ่" หน้าตาเฉย แถม รามอส, อิสโก้ และแฟนบอล ออกมาแสดงความเสียใจกันเป็นแถบ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีกา สเปน แสดงอาการโกรธต้นสังกัดของตัวเองที่ขาย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งออกไปให้กับ อาร์เซน่อล ทีมดังแดนผู้ดี
ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ เมื่อเช้ามืดวันจันทร์ที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) โดยเผยว่าเป็นข่าวที่แย่มากๆ ของเจ้าตัวเลยทีเดียว

แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสวัย 28 ปี ได้รับการจ่ายบอลให้ทำประตู (แอสซิสต์) จาก โอซิล ถึง 27 ลูกนับตั้งแต่ได้เล่นร่วมกันในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว กล่าวถึงการจากไปของอดีตเพื่อนร่วมทีมว่า "มันเป็นข่าวที่แย่มากๆ สำหรับผม เขาเป็นนักเตะที่รู้ใจผมมากที่สุดคนหนึ่งเวลาผมจะวิ่งเข้าไปทำประตู ผมโกรธมากที่ โอซิล ต้องย้ายออกไป"

นอกจากนี้ เซร์คิโอ รามอส และ อิสโก้ 2 แข้งดังทัพ "ราชันชุดขาว" ต่างก็ออกมาแสดงความเสียใจของการย้ายไปยังอังกฤษของแข้งเยอรมันวัย 24 ปี และยังมีแฟนบอล "ลอส บลังกอส" ถึง 2 ใน 3 ที่ออกมาหนุน โอซิล ได้เข้าไปโหวตใน "อาส" สื่อดังแดนกระทิงว่าการขายเขาออกไปนั้นเป็นสิ่งที่ผิดมหันต์อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook