มูร่วมชูโอซิลโคตรเจ๋งยกระดับปืนถึงลุ้นแชมป์

มูร่วมชูโอซิลโคตรเจ๋งยกระดับปืนถึงลุ้นแชมป์

มูร่วมชูโอซิลโคตรเจ๋งยกระดับปืนถึงลุ้นแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ทำไมไม่ซื้อเอง!? "มู" ร่วมชู โอซิล จอมทัพเจ๋งสุดในโลก เชื่อย้ายเข้ารัง "ปืนโต" ช่วยยกระดับสถานะทีมจากแค่ลุ้นโควต้า ชปล. เป็นลุ้นแชมป์ และเป็นเหตุไม่ปล่อย บา ให้ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมวงเชิดชู เมซุต โอซิล กองกลางตัวใหม่ อาร์เซน่อล อริร่วมลีกกับเขาด้วยอีกราย
โดยยกย่องว่าดาวเตะรายนี้เป็น "หมายเลข 10" หรือจอมทัพที่ดีที่สุดในโลก และการย้ายทีมของเจ้าตัวจะช่วยยกระดับต้นสังกัดขึ้นถึงขั้นได้ลุ้นแชมป์เลยทีเดียว

จากผลงานของพลพรรค "ปืนโต" ซึ่งร้างแชมป์มาตลอดช่วง 8 ปีหลังสุดทำให้พวกเขาถูกมองว่าเป็นเพียงแค่ทีมลุ้นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น
แต่หลังจากได้ตัวจอมทัพทีมชาติเยอรมันมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติสโมสร 42.5 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) สถานะของพวกเขาในสายตาคู่แข่งก็เปลี่ยนไปทันที

กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวถึงอดีตลูกทีมซึ่งเคยร่วมงานกันภายใต้ชายคา "ราชันชุดขาว" ถึง 3 ฤดูกาล (2010-13) ว่า "เขาเป็นหนึ่งเดียวไม่มีใครเหมือน เขาคือหมายเลข 10 ที่ดีที่สุดในโลก เขาทำให้ทุกอย่างมันง่ายดายสำหรับเพื่อนร่วมทีมด้วยวิสัยทัศน์และการตัดสินใจของเขา"

"ทุกคนรักเขาและผมก็มองเห็น หลุยส์ ฟิโก้ กับ ซีเนดีน ซีดาน นิดๆ ในตัวเขาด้วย และนั่นก็คือสาเหตุที่เราไม่ยอมรับข้อเสนอขอยืมตัว เด็มบา บา จาก อาร์เซน่อล เพราะการเซ็นสัญญากับ โอซิล มันทำให้พวกเขากลายเป็นทีมลุ้นแชมป์ไปแล้ว" มูรินโญ่ ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook