ช็อกแฟนบุรีรัมย์! คูเปอร์ประกาศลาทีมแล้ว

ช็อกแฟนบุรีรัมย์! คูเปอร์ประกาศลาทีมแล้ว

ช็อกแฟนบุรีรัมย์! คูเปอร์ประกาศลาทีมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลเซาะกราวสุดช็อก เมื่อเว็บไซต์สโมสรออกแถลงการณ์ สก็อตต์ คูเปอร์ ประกาศลาออกจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน หรือ เฮดโค้ชของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย

โดยสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้ระบุว่า สก็อตต์ คูเปอร์ ได้ลาออกจากการเป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอน หรือ เฮดโค้ชของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เป็นต้นไป

เนื่องจากสก็อตต์ คูเปอร์ มีปัญหาส่วนตัว ทำให้ไม่สามารถทำงานต่อไปได้ สก็อตต์ คูเปอร์ ได้กล่าวขอบคุณสโมสรที่ให้โอกาสเขาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน และมีความสุขที่ได้ทำงานกับสโมสร และขออวยพรให้สโมสรประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

"เป็นการจากกันด้วยดี หลังจากที่ได้รับทราบความจำเป็นและเหตุผลส่วนตัวของสก็อตต์ แล้ว แม้ว่าสก็อตต์ จะมีสัญญากับเราอีก 3 ปี เศษ แต่เมื่อเขามีเหตุผลส่วนตัว จนกระทั่งไม่สามารถทำงานได้ ก็ต้องยกเลิกสัญญาไป ส่วนเฮดโค้ชคนใหม่ สโมสรจะแถลงให้ทราบต่อไป" นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าว

การลาออกของสก็อตต์ คูเปอร์ จะไม่ส่งผลกระทบกับทีม เพราะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำงานกันเป็นทีม ผู้ฝึกสอนทุกคน มีส่วนร่วมกับการทำทีม แม้สก็อตต์ จะลาออกไป แต่ทีมงานทุกคนยังทำงานต่อไป และเป้าหมายของทีมยังเหมือนเดิม คือ เป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เอฟเอคัพ และลีกคัพ รวมถึงเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook