เอเย่นต์แฉเซลติกดอดคุยผีหวังยืมบุตต์เนอร์

เอเย่นต์แฉเซลติกดอดคุยผีหวังยืมบุตต์เนอร์

เอเย่นต์แฉเซลติกดอดคุยผีหวังยืมบุตต์เนอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอเย่นต์แฉ เซลติก ดอดเจรจา "ปีศาจแดง" หวังคว้าตัวแบ็คซ้ายตัวสำรอง แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปร่วมทีมด้วยรูปแบบการยืมตัว

อเล็กซานเดอร์ เบอร์ซัค เอเย่นส่วนตัวของ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็คซ้ายตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า กลาสโกว์ เซลติก สโมสรชั้นนำแห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก กำลังเดินเรื่องเจรจากับทัพ ปีศาจแดง อยู่ในเวลานี้

โดยทัพ "ม้าลายเขียว-ขาว" ต้องการคว้าตัว บุตต์เนอร์ ไปร่วมทีมในรูปแบบการยืมตัว หลังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาในทีมชุดตัวจริงได้เลยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ บุตต์เนอร์ ได้รับการคาดหมายว่าจะต้องย้ายออกถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เปิดทางให้ เลห์ตัน เบนส์ แบ็คซ้ายของ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" อยู่ในเวลานี้ย้ายมาร่วมทีม โดยแบ็คซ้ายชาวดัตช์ เคยได้รับความสนใจจาก เบซิคตัส สโมสรชั้นนำแห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี มาแล้วด้วย

เบอร์ซัค กล่าวถึงสถานการณ์ของ บุตต์เนอร์ ในตอนนี้ว่า "เซลติก ต้องการมองหาผู้เล่นใหม่ในรูปแบบยืมตัวสำหรับฤดูกาลนี้ เรารู้สึกว่าการให้โอกาสผู้เล่นได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง มันจะเป็นการช่วยพัฒนาฝีเท้าของผู้เล่นในระดับยุโรป เซลติก เป็นสโมสรที่ดี พวกเขากำลังเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกอย่างอยู่ในของพวกเขา แต่เราก็ยังไม่แน่ใจว่า พวกเขาต้องการปล่อย บุตต์เนอร์ ออกจากทีมหรือไม่"

ทั้งนี้ บุตต์เนอร์ วัย 24 ปีย้ายจาก วิเทสส์ ในศึก เอเรเดวิซี่ลีก ฮอลแลนด์ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 13 ยิงไป 2 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook