เจ๊เหวงเตือนเอวีบีบ้าเสริมทัพระวังทีมพัง

เจ๊เหวงเตือนเอวีบีบ้าเสริมทัพระวังทีมพัง

เจ๊เหวงเตือนเอวีบีบ้าเสริมทัพระวังทีมพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เจ๊เหวง'' เตือน ''เอวีบี'' บ้าเสริมทัพระวัง ''คลับไก่'' พังคามือ แต่เข้าใจว่าต้องการโชว์ความตั้งใจ หลังใกล้เสีย เบล ให้ ''ราชันชุดขาว''

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรพี่บิ๊กแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับร่วมเมืองหลวงว่า การคว้านักเตะรายใหม่มาถึง 7 คนด้วยมูลค่ารวมเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะส่งผลกระทบต่อโครงสร้างของทีม และจะทำให้ผลงานในฤดูกาลปัจจุบันไม่ดีอย่างที่ตั้งเป้าไว้

กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" กล่าวก่อนระเบิดศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ในวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย. นี้ว่า "ในงานของเรา มันมีความเสี่ยงทางเทคนิค เมื่อเราซื้อนักเตะมามากกว่า 3 คน เพราะมันจะทำให้ทีมเสียสมดุล และเสียรูปแบบไป และมันเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดาได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างหลังจากเราซื้อนักเตะเข้ามาหลายราย เพราะเราต้องหาทางผสมผสานพวกเขาให้เข้าขากัน"

เวนเกอร์ ยังเชื่อด้วยว่าการทุ่มซื้อแข้งเสริมทัพอย่างบ้าคลั่งของ "เอวีบี" เป็นเพราะต้องการทดแทนการขาดหายไปของ แกเร็ธ เบล ที่เตรียมย้ายไป เรอัล มาดริด "ผมเข้าใจว่าเมื่อเราเสียนักเตะที่ดีที่สุดมักจะมีผลตอบรับด้านลบออกมาเสมอ เพราะแฟนๆ จะหาว่าเราหมดความทะเยอทะยาน และนักเตะที่เหลือจะเสียกำลังใจ เราเคยผ่านเรื่องแบบนั้นมาแล้ว ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่ยากมาก"

ทั้งนี้ "ไก่เดือยทอง" เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องจนถึงช่วงท้ายของตลาดซื้อขาย ล่าสุดเพิ่งได้ตัว เอริค ลาเมล่า, วลัด ชิริเชส และนาเซอร์ ชาดลี มาเพิ่ม ขณะที่ อาร์เซน่อล ยังไม่มีบิ๊กเนมเข้ามา และยังไม่ได้ใช้งบประมาณแม้แต่ปอนด์เดียว เนื่องจากได้แข้งมาฟรีทั้ง ยาย่า ซาโนโก้ และมาติเยอ ฟลามินี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook