บิ๊กชุดขาวเซ็ง! ไก่เตะถ่วงปิดดีลเบลไม่ลง

บิ๊กชุดขาวเซ็ง! ไก่เตะถ่วงปิดดีลเบลไม่ลง

บิ๊กชุดขาวเซ็ง! ไก่เตะถ่วงปิดดีลเบลไม่ลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ก็เขาไม่อยากปล่อย! ทาปิยาส รับ "ไก่เดือยทอง" ถ่วงเวลา จึงยังไม่สามารถปิดดีล เบล ลงได้อย่างไรก็ตามเจ้าเชื่อมั่นทัพ "ราชันชุดขาว" ยังคงแข็งแกร่งไม่ว่าจะมี "วานรเทพ" หรือไม่ก็ตาม

เฟร์นานโด เฟร์นานเดซ-ทาปิยาส รองประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน สุดเซ็งเอ่ยปากโทษ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ว่ามัวแต่ดึงเชิงถ่วงเวลา จนทำให้ขณะนี้ยังปิดดีล แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ไม่ได้เสียที อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังมั่นใจว่าสามารถคว้า "วานรเทพ" มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ได้สมใจอย่างแน่นอน

บิ๊กบริหารทัพ "ราชันชุดขาว" กล่าวผ่าน "อาส" สื่อชื่อดังแดน "กระทิงดุ" ว่า "มันมีปัญหาบางอย่าง แต่ผมคิดว่าทุกอย่างจะก้าวผ่านไปด้วยดี ซึ่งในตอนแรกพวกเราคิดว่า เบล เดินทางมาที่นี่แล้ว แต่ขณะนี้เขายังไม่ได้เดินทางมา มาดริด เลยด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามผมคิดว่าการย้ายทีมครั้งนี้ต้องเกิดขึ้น แต่ผมไม่ขอสาบานนะว่าดีลนี้จะสำเร็จ เพราะ "สเปอร์ส" กำลังถ่วงเวลาไม่ยอมให้ เบล ย้ายมาอยู่กับเรา"

พร้อมกันนี้ ทาปิยาส ยังให้ความเห็น หาก "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถคว้า "วานรเทพ" มาร่วมทัพได้ในซัมเมอร์นี้ โดยกล่าวว่า "ผมไม่เคยสงสัยในฝีเท้าของ เบล เลย เขาสุดยอดอยู่แล้ว แต่ต่อให้ เรอัล มาดริด ที่ไม่มี เบล ก็เป็นยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ"

ทั้งนี้ เบล โชว์ผลงานอย่างโดดเด่นให้กับ "ไก่เดือยทอง" โดยฤดูกาลที่ผ่านมา ซัดไป 26 ประตู จากการลงเล่น 44 แมตช์ ขณะที่ค่าตัวของนักเตะคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook