เมสซี่รับชปล.หินตั้งแต่แบ่งกลุ่ม

เมสซี่รับชปล.หินตั้งแต่แบ่งกลุ่ม

เมสซี่รับชปล.หินตั้งแต่แบ่งกลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เมสซี่ เนื้อเต้น หลังรู้ผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมรับไม่ใช่เป็นงานหนักแน่นอนกับการมีเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง มิลาน, เซลติก และอาแจ๊กซ์

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ จากสโมสรบาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ กับผลการจับสลากแบ่งสายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าไม่ใช่งานงายอย่างแน่นอน กับการมีเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง เอซี มิลาน, อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม และกลาสโกว์ เซลติก

เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 4 สมัย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "กลุ่มของเราในฤดูกาลนี้ไม่ใช่งานง่ายเลย แต่เราก็รอคอยที่จะได้ลงสนาม ในรายการนี้คุณไม่มีทางได้อยู่กลุ่มง่ายๆ อยู่แล้ว แต่ผมคิดว่ามันก็เจ๋งเป็นอย่างมาก ปีก่อน เราเจอกับทั้ง มิลาน และเซลติก และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เล่นกับ อาแจ๊กซ์ ซึ่งถือเป็นงานที่หินพอสมควรเลยทีเดียว"

เมื่อถูกถามเรื่องผลงานเมื่อปีที่แล้ว ที่พ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมัน ในรอบรองชนะเลิศแบบหมดรูป 0-7 นั้นตัวของ เลโอ ประกาศชัดเจนว่า ปีนี้ บาร์ซ่า ต้องกลับมาเป็นแชมป์ให้ได้อีกครั้ง
"ปีที่แล้ว บาเยิร์น สุดยอดมาก พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า บาร์เซโลน่า แต่ผมหวังว่าในปีนี้ เราจะทำได้ดีกว่าเดิม เมื่อคุณเล่นให้กับสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า ตัวเลือกของคุณมีเพียงหนึ่ง ก็คือต้องคว้าทุกแชมป์ให้ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook