ปืนจุก! โพลดี้เดี้ยงพักยาว10 วีค

ปืนจุก! โพลดี้เดี้ยงพักยาว10 วีค

ปืนจุก! โพลดี้เดี้ยงพักยาว10 วีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ โอด โพลดี้ เดี้ยงหนักกว่าที่คิดไว้ โดยจะต้องพักฟื้นยาวถึง 10 สัปดาห์ แต่ข่าวดีก็คือ วิลเชียร์ และแรมซี่ย์ จะหายทันกลับมาลงฟัด ไก่ ได้อย่างแน่นอนในวันอาทิตย์

อาร์เซนอล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก! หลังล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของ ลูคัส โพดอลสกี้ แนวรุกชาวเยอรมัน นั้นอาการรุนแรงกว่าที่คิดเอาไว้ ซึ่งจะส่งผลให้ดาวเตะวัย 28 พักยาวอย่างน้อยถึง 10 สัปดาห์เลยทีเดียว

"เจ๊แหวง" ให้ความเห็นถึง "โพลดี้" ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ช่วยให้ทัพ "ปืนใหญ่" เปิดบ้านถล่ม เฟเนร์บาห์เช่ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (27 ส.ค.) โดยกล่าวว่า "มันเป็นข่าวร้ายมากของ ลุคัส โพดอลสกี้ เพราะเขาต้องพัก 8-10 สัปดาห์ อาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของเขานั้นหนักกว่าที่เราคิดเอาไว้ในตอนแรก"

ถึงแม้จะเสีย โพดอลสกี้ ไป แต่ถึงกระนั้น อาร์เซน่อล ก็มีข่าวดีให้ได้ชื่นใจเช่นกัน เนื่องจาก อารอน แรมซี่ย์ และแจ็ค วิลเชียร์ 2 กองกลางตัวหลักนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากมายจากเกมเมื่อวันอังคาร และจะพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมที่ทำศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (1 ก.ย.) อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook