ปธ.นาโปลีสุดฉุนร.พ.ดูแลอิกวาอินไม่ดี

ปธ.นาโปลีสุดฉุนร.พ.ดูแลอิกวาอินไม่ดี

ปธ.นาโปลีสุดฉุนร.พ.ดูแลอิกวาอินไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานสโมสร นาโปลี เตรียมเรียกค่าเสียหายจาก โรงพยาบาล ในเกาะคาปรี 4 พันล้านบาท เหตุไม่ดูแลรักษา กอนซาโล่ อิกวาอิน เท่าที่ควรจะเป็น หลัง นักเตะลื่นล้มหัวแตก แถมเย็บไปอีก 8 เข็ม

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี สุดหัวเสีย เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายกับโรงพยาบาลในเกาะคาปรี ด้วยจำนวนเงินมหาศาลถึง 4,000 ล้านบาท โดยให้เหตุผลว่า ดูแลรักษา กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของทีม ไม่ดีเท่าที่ควร หลังนักเตะลื่นล้มหัวฟาดกับโขดหิน ก่อนที่จะต้องเย็บแผลบริเวณคางและใบหน้า ระหว่างเดินทางไปพักผ่อน เมื่อวันที่ 26 ส.ค.

โดยประธานสโมสร นาโปลี ให้ความเห็นถึง อิกวาอิน ที่ต้องเย็บ 8 เข็ม จากอุบัติเหตุดังกล่าว และอาจจะพลาดการลงสนามหลายสัปดาห์ โดยกล่าวว่า ตนยังไม่ได้พบ อิกวาอิน แต่อยากจะเห็นแผลของเขาก่อน เพื่อดูว่าจะสามารถฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากเกาะคาปรี ได้เท่าไหร่ สำหรับผมไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นักฟุตบอล หรือ คนธรรมดาทั่วไป เมื่อพวกเขาเหล่านั้นไปโรงพยาบาล ก็ควรจะได้รับการการรักษาที่ดี และตนก็ได้บอกกับทนายส่วนตัวว่า ต้องการเรียกค่าเสียหายที่ 100 ล้านยูโร และก็จะนำเงินจำนวนนี้ไปบริจาคให้กับการกุศล ตนรู้สึกเบื่อหน่ายกับการที่โรงพยาบาลดูแลผู้ป่วยไม่เท่าเทียมกัน  ฉะนั้น จะทำสิ่งนี้เพื่อให้นักการเมืองในแคว้นนี้ได้รับบทเรียน

ขณะที่ นายกเทศมนตรีของเกาะคาปรี ออกโรงปกป้องการทำหน้าที่ของแพทย์ว่า ไม่ได้เป็นไปตามที่ ประธาน นาโปลี กล่าวหาโดยระบุว่า อิกวาอิน ได้รับการดูแลจากแพทย์ อย่างดีแล้ว โดยทีมแพทย์ที่ดูแลนักเตะ ยังได้รับคำขอบคุณจาก อิกวาอิน และเพื่อนของเขาเลย ซึ่ง ลอเรนติส ก็ยังไม่เคยพบ อิกวาอิน ด้วยซ้ำ ดังนั้น จึงไม่เข้าใจว่า จะกล่าวหาการทำงานของทีมแพทย์ไปเพราะเหตุใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook