มูย้ำเสียงแข็ง!ไม่ขายมาต้า

มูย้ำเสียงแข็ง!ไม่ขายมาต้า

มูย้ำเสียงแข็ง!ไม่ขายมาต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มูรินโญ่ ยืนยัน ไม่เคยมีความคิดที่จะขายมาต้า อยู่ในหัว โดยชี้ว่า ดาวเตะกระทิงดุ คือ นักเตะคนสำคัญของทีม และข่าวลือดังกล่าวก็ไร้สาระเป็นอย่างยิ่ง

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุเกส ของ เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจน ไม่มีความคิดที่จะขาย ฆวน มานูเอล มาต้า ดาวเตะเชิงสูง ชาวสเปน ออกจากทีมแม้แต่น้อย
หลังมีข่าวลือหนาหูว่า กองกลางทีมชาติสเปน กลายเป็นส่วนเกินของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ในยุคของ "ดิ โอนลี่ วัน"

มาต้า นั้น ต้องตกเป็นตัวสำรอง ในเกมนัดล่าสุด ที่ เชลซี บุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ 0-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา
และจากการที่ทีมเศรษฐีแห่งเมืองผู้ดี ตกลงคว้าตัว วิลเลี่ยน กองกลางชาวบราซิล จาก อันชิ มาคาชคาล่า มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ หลายฝ่ายมองว่ามีโอกาสสูงทีเดียว ที่ มาต้า จะย้ายทีมก่อนเส้นตายตลาดนักเตะ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตัวของ มูรินโญ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "เขาคือผู้เล่นคนสำคัญของผม และเป็นคนสำคัญมาก ๆ ของ เชลซี เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น มันไร้สาระสิ้นดี ผมยืนยันเลยเขาจะไม่ไปไหนทั้งนั้น"

สำหรับทีมที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจในตัวของ มาต้า นั้น ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook