ลือหึ่ง!โอซิลสัญญาใหม่สะดุด2ทีมผู้ดีจ้องงาบ

ลือหึ่ง!โอซิลสัญญาใหม่สะดุด2ทีมผู้ดีจ้องงาบ

ลือหึ่ง!โอซิลสัญญาใหม่สะดุด2ทีมผู้ดีจ้องงาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อกระทิงลือหึ่ง! โอซิล ส่อได้ย้าย อ้างถกสัญญาใหม่สะดุด "ชุดขาว" ไม่ยอมเพิ่มค่าจ้างให้ เชื่อ "ผีแดง" ควง "ปืนโต" ดอดทาบเสริมทีมแล้ว แถมพร้อมทุ่มซื้อแพงระยับ 1.8 พันล้านบ.

เมซุต โอซิล กองกลาง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ส่อแววได้ย้ายทีมในไม่ช้านี้ หลังมีรายงานว่าต้นสังกัดอิดออดไม่ยอมเพิ่มค่าจ้างให้กับเจ้าตัวจนทำให้การเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่มาถึงทางตันแล้ว
โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล 2 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เล็งใช้โอกาสนี้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวไปร่วมทีม

รายงานจากสื่อแดนกระทิงระบุว่า "ราชันชุดขาว" เปิดเจรจากับจอมทัพทีมชาติเยอรมัน มาตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลแล้วโดยเสนอสัญญาให้ถึงช่วงกลางปี 2019 ขณะที่นักเตะซึ่งรับค่าจ้างอยู่ปีละ 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) ก็ขอเพิ่มขึ้นอีก 2 ล้านยูโร (ราว 80 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามโคตรทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่พร้อมที่จะเพิ่มค่าจ้างให้ ทำให้การเจรจาล้มไปในที่สุด ท่ามกลางรายงานว่าตัวแทนของ โอซิล เดินทางไปเจรจากับ "ปีศาจแดง" แล้วด้วย แถมยังมี "ปืนใหญ่" ให้ความสนใจอยู่ด้วยอีกทีม โดยพร้อมจะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวสูงถึง 45 ล้านยูโร (ราว 1.8 พันล้านบาท)

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งจะแสดงออกถึงความไม่พอใจด้วยการตรงดิ่งเข้าสู่ห้องแต่งตัวในทันที หลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังของเกมลีกนัดล่าสุดซึ่ง เรอัล มาดริด บุกเฉือนชนะ กรานาด้า 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook