ชุดขาวรวบเบล 86 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติโลก เปิดตัวอังคารนี้

ชุดขาวรวบเบล 86 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติโลก เปิดตัวอังคารนี้

ชุดขาวรวบเบล 86 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติโลก เปิดตัวอังคารนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เรียบร้อยโรงเรียน "ชุดขาว" ยอมควัก 3.87 พันล้านบาททำลายสถิติโลกค่าตัวนักเตะ คว้า "วานรเทพ" ร่วมทีมสำเร็จ หลังปธ. "ไก่เดือยทอง", ผอ.กีฬา และเอเยนต์บินคุยถึงแดนกระทิง คาดเซ็นสัญญา 6 ปีและเปิดตัวอังคารนี้

"เดลี่เมล์" สื่อชื่อดังของประเทศ อังกฤษ รายงาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บิ๊กทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบตกลงปล่อยตัว แกเร็ธ เบล ห้องเครื่องเวลส์ตัวเก่งของทีมให้ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการคว้าตัวแบบทำลายสถิติค่าตัวนักเตะสูงที่สุดในโลกที่ 86 ล้านปอนด์ (3.87 พันล้านบาท)

รายงานจากสื่อแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "ไก่เดือยทอง" ยอมสิ้นสุดมหากาพย์ "มนุษย์วานร" โดยการยินยอมปล่อยตัว เบล ให้ไปร่วมทัพ "ชุดขาว" เรียบร้อย หลังก่อนนี้มีรายงานว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีมดังกรุงลอนดอน บินลัดฟ้าถึงถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อเจรจาเรื่องดังกล่าวทั้งกับ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล และ ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้อำนวยการของ สเปอร์ส รวมทั้ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด นั่งคุยร่วมกัน และสามารถตกลงกันได้ด้วยดี

ทั้งนี้การคว้าตัว เบล ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ นับเป็นการทำลายสถิติโลกค่าตัวนักเตะของ เรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังเคยคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ห้องเครื่องโปรตุกีสจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งบิ๊กทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (3.6 พันล้านบาท) เมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา

โดย เบล จะเซ็นสัญญากับ มาดริด เป็นเวลา 6 ปี และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันอังคาร (27 ส.ค.) ที่จะถึงนี้

สนามเบอร์นาเบว พร้อมแล้วในการเตรียมเปิดตัวนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนใหม่


คลิป แกเร็ท เบล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook