เลวานดอฟส์กี รับเอง ปัดผี-สิง-ราชัน

เลวานดอฟส์กี รับเอง ปัดผี-สิง-ราชัน

เลวานดอฟส์กี รับเอง ปัดผี-สิง-ราชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มั่นคง? โรเบิร์ต เลวานดอฟส์กี ดาวยิงโปแลนด์ของ 'เสือเหลือง' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับปฏิเสธโอกาสย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เรอัล มาดริด ย้ำต้องการไปเสือใต้

สกายสปอร์ต รายงานว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟส์กี กองหน้าชื่อดังของทีมชาติโปแลนด์ และ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูงบุนเดสลีกา ซึ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมาพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ออกมายอมรับ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เรอัล มาดริด ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

"ใช่แล้ว โชเซ มูรินโญ ชวนผมไปมาดริด แต่ผมไม่อยากพูดถึงมันมากมายนัก มันเป็นการสนทนาแบบส่วนตัว พวกเราคุยกันหลายครั้ง ผมมีเบอร์โทรศัพท์ของเขามันเป็นความน่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับผม ที่มีผู้จัดการทีมชั้นยอดส่งข้อความหาผมแบบนี้ เขาชวนมา เชลซี ด้วย หลังจากที่ย้ายมาคุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง" เลวานดอฟส์กี กล่าว

นอกจากนี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ยังกล่าวด้วยว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ ฟลอเรนติโน เปเรซ ยังพยายามชวนให้ย้ายออกจากเยอรมันด้วย แต่ก็ได้ปฏิเสธไปว่ายังไม่ถึงเวลา

ทั้งนี้ เลวานดอฟส์กี ต้องการย้ายออกจากดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ถูกต้นสังกัดปฏิเสธ แม้ว่าเหลือสัญญาเพียงแค่ 10 เดือน เท่านั้นก็ตาม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook