บีร็อดเชื่อวิลเลี่ยนปัดหงส์แดงเพราะหน้าเงิน

บีร็อดเชื่อวิลเลี่ยนปัดหงส์แดงเพราะหน้าเงิน

บีร็อดเชื่อวิลเลี่ยนปัดหงส์แดงเพราะหน้าเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บีร็อด" รับเสียดายที่สโมสรไม่สามารถคว้าตัว วิลเลี่ยน มาร่วมทีมได้ แต่เชื่อว่าสาเหตุที่นักเตะปฏิเสธ "หงส์แดง" ไม่น่าจะมาจากเหตุผลเรื่องฟุตบอลเพียงอย่างเดียว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ รู้สึกผิดหวังที่สโมสรพลาดการได้ตัว วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ชาวบราซิลของ อันชิ มาคัชคาล่า ทีมชั้นนำในศึกซูเปอร์ลีก รัสเซีย มาร่วมทัพ แต่เชื่อว่าสาเหตุที่นักเตะสนใจไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี สองสโมสรดังเมือง "ผู้ดี" นั้นไม่น่าจะมีเหตุผลในเรื่องของฟุตบอลเพียงอย่างเดียว

นักเตะชาว "แซมบ้า" สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในกรุงลอนดอนมากกว่า "หงส์แดง" โดย "บีร็อด" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังนะ เพราะเขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา การที่เขาตัดสินใจไม่ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมว่าคงไม่ใช่เหตุผลในเรื่องของฟุตบอลเพียงอย่างเดียวหรอก แต่ผมก็คงจะไม่ลงรายละเอียดไปลึกกว่านี้ ซึ่งผมขอพูดในตัวแทนของสโมสรแล้วกันว่า วิลเลี่ยน จะไม่ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ฉะนั้นพวกเราต้องเดินหน้ากันต่อไป"

"การทำงานของพวกเราก็คือพยายามหานักเตะตามเป้าหมาย หลังจากนั้นก็จะพยายามเจรจาเรื่องค่าตัว ตามสภาพการเงินของสโมสร ซึ่งสโมสรพร้อมทุ่มเงินเท่าที่สามารถจะทำได้ แต่เอาเข้าจริงแล้ว มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย" บีร็อด ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook