มอยส์หนุนเวลเบ็คทะลวง20ตุงซีซั่นนี้

มอยส์หนุนเวลเบ็คทะลวง20ตุงซีซั่นนี้

มอยส์หนุนเวลเบ็คทะลวง20ตุงซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ ตั้งเป้า ขอมุ่งมั่นพัฒนาฝีเท้า เวลเบ็ค อย่างจริงจัง โดยเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าแข้งรายนี้ มีศักยภาพดีพอที่จะกระซวกประตูได้อย่างน้อย 20 ลูก ต่อ 1 ซีซั่น

อวยกันสุดๆ! เดวิด มอยส์ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์ซูฮก แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าผิวสี โดยมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าดาวเตะวัย 22 มีศักยภาพที่จะกระซวกตาข่ายได้เป็นกอบเป็นกำอย่างน้อย 20 ประตูต่อ 1 ซีซั่น ถึงแม้ว่าฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวจะซัดไปเพียงแค่ 2 ลูก จากการลงสนาม 40 นัดก็ตาม

อดีตผู้จัดการทีมของ เอฟเวอร์ตัน ให้ความเห็นถึง เวลเบ็ค ที่เปิดตัวนัดแรกในเกมลีกด้วยการเหมา 2 ประตู ช่วยให้ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ สวอนซี ซิตี้ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ในระหว่างการทัวร์ ปรี-ซีซั่น ผมได้พูดคุยกับเขาอยู่ตลอด และผมก็บอกให้เขาพาตัวเองไปอยู่ในพื้นที่ของการทำประตูมากขึ้น ซึ่งเขาก็ทำผิดพลาดไปหลายครั้งเหมือนกัน แต่พอเข้าสู่การแข่งขันจริง เขากลับเหมาถึง 2 ประตู ใน 1 เกม แถม 1 ในนั้นคือการหลุดไปชิพข้ามหัวผู้รักษาประตูอย่างเหนือชั้น"

"ทันทีที่ผมเห็นการทำประตูของเขา ผมบอกกับตัวเองเลยว่านั่นเป็นการจบสกอร์ของคนที่สามารถยิงประตูได้ 20 ลูกต่อ 1 ซีซั่น และเราก็ยังคงพยายามสร้างความมั่นใจให้กับเขาต่อไป ซึ่งถ้าออกสตาร์ทได้ดีแบบนี้ มันก็มีโอกาสที่เขาจะทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง" มอยส์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook