บีร็อดเผยหงส์หาแนวรับเพิ่มอีกราย

บีร็อดเผยหงส์หาแนวรับเพิ่มอีกราย

บีร็อดเผยหงส์หาแนวรับเพิ่มอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''บีร็อด'' เผยมองหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่มาอุดรูรั่วของ โคอาเตส ที่เดี้ยง และต้องพักยาว พร้อมแย้มอาจปล่อย วิสดอม หาประสบการณ์แบบยืมตัวหากได้ใครเข้ามาจริง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันกำลังมองหานักเตะใหม่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งเสีย เซบาสเตียน โคอาเตส กองหลังอุรุกวัยที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และคาดว่าต้องใช้เวลาในการพักรักษาตัวระยะยาวหลายเดือนในช่วงที่ผ่านมา

"บีร็อด" ให้ความเห็นเกี่ยวกับการมองหากองหลังรายใหม่มาเสริมทัพ "หงส์แดง" ว่า "นั่นคือสิ่งที่เรากำลังมองหา ผู้เล่นที่จะมาแทนที่ในตำแหน่งนั้น (เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ) เขา (โคอาเตส) มีอาการบาดเจ็บคล้ายกับที่ มาร์ติน สเคอร์เทล เป็นเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้ต้องพักยาวเป็นเวลานานทีเดียว"

พร้อมกันนั้นกุนซือ ลิเวอร์พูล ยังแย้มว่าพร้อมปล่อยตัว อังเดร วิสดอม กองหลังดาวรุ่งของทีมออกไปหาประสบการณ์ในฐานะนักเตะยืมตัวด้วยว่า "ผมคิดว่าหากเราจะเพิ่มความสามารถให้ดาวรุ่งอย่าง อังเดร วิสดอม ได้เต็มอัตรา ผมอยากให้เขาได้มีโอกาสลงเล่นบ้าง และนั่นเป็นที่มาของความคิดในการปล่อยตัวเขาแบบยืมตัว แต่ผมจะทำแบบนั้นหากเราสามารถคว้านักเตะที่มีประสบการณ์มากพอมาร่วมทีมได้"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เหลือเพียงแค่ แดเนียล แอ็กเกอร์ และ โคโล ตูเร่ ให้ใช้งานในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเท่านั้น ขณะที่ก่อนนี้เพิ่งมีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ ติอาโก้ อิโลรี่ กองหลังดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังลีกโปรตุเกสอยู่เช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook