เอวีบีปัดข่าวไก่ปล่อยเบลให้ชุดขาว

เอวีบีปัดข่าวไก่ปล่อยเบลให้ชุดขาว

เอวีบีปัดข่าวไก่ปล่อยเบลให้ชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''เอวีบี'' โร่แก้ข่าว ''ไก่เดือยทอง'' พร้อมปล่อยตัว ''มนุษย์วานร'' ให้ ''ราชันชุดขาว'' ด้วยค่าตัวระดับสถิติโลก ยันไม่เป็นความจริง พร้อมลั่นมีเป้าหมายเก็บทุกแข้งหลักในทีมไว้เพื่อความแข็งแกร่งของทีมต่อไป

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธข่าวทัพ "ไก่เดือยทอง" ตอบตกลงปล่อยตัว แกเร็ธ เบล ห้องเครื่องตัวหลักของทีมให้ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกลา ลีกา สเปน ไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัวสูงระดับสถิติโลกที่ 99 ล้านยูโร (4.455 พันล้านบาท)

พร้อมยืนยันข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะยังต้องการเก็บ "วานรเทพ" ไว้เพื่อความแข็งแกร่งของทีมต่อไป

"เอวีบี" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ก่อนนำทีมลงเล่นเกม ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่มีคิวบุกเยือน ดินาโม ทบิลิซี่ ทีมดังลีกจอร์เจีย ในคืนวันพฤหัสบดี (22 ส.ค.) ว่า

 "นั่นไม่ใช่ความจริง แนวทางของเราคือการเก็บนักเตะทุกคนในทีมไว้ เพื่อความแข็งแกร่งของทีม นั่นคือเป้าหมายใหญ่ของทีมเรา ในที่สุด อะไรก็อาจเกิดขึ้นได้ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเราวุ่นวายกับตลาดซื้อ-ขายนักเตะ และมันก็ค่อนข้างวุ่นวายทีเดียว"

ทั้งนี้ เบล ตกเป็นข่าวกับ "ราชันชุดขาว" มาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งการปล่อยตัวแบบจ่ายเงินก้อนเดียว หรือจ่ายเงินพร้อมพ่วงนักเตะให้ แต่สุดท้ายยังไม่ได้บทสรุปเสียที โดยรายงานล่าสุดแจ้งว่าทีมดังกรุงลอนดอนตอบรับข้อเสนอ 99 ล้านยูโรที่บิ๊กทีมลีกแดนกระทิงยื่นมาให้
ขณะที่ตัว "วานรเทพ" ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดเลย นับตั้งแต่ฤดูกาล 2013/14 เริ่มขึ้น โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาอาการบาดเจ็บ และจะพร้อมกลับมาลงเล่นอีกครั้งในช่วงต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook