บุรีรัมย์พร้อมเต็มสูบมั่นใจไม่แพ้เอสเตกาลห์ศึก ACL รอบ 8 ทีม

บุรีรัมย์พร้อมเต็มสูบมั่นใจไม่แพ้เอสเตกาลห์ศึก ACL รอบ 8 ทีม

บุรีรัมย์พร้อมเต็มสูบมั่นใจไม่แพ้เอสเตกาลห์ศึก ACL รอบ 8 ทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โกรัน ดรูลิช โค้ชกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม ต่างมั่นใจทีมจะทำผลงานได้ดี ในการพบกับเอสเตกาลห์ ในศึก เอเอฟซี ชปล.รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก 21 ส.ค.นี้

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี ชปล.รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ระหว่าง เอสเตกาลห์ (อิหร่าน) พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) ที่สนามอซาดี้ สเตเดี้ยม เวลา 20.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับบ้านเรา 22.45 น.

ล่าสุดเมื่อเวลา 12:00น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันที่ 20 สิงหาคม 2556 ได้มีการจัดการแถลงข่าวเตรียมความพร้อมการแข่งขัน ที่ ห้องแถลงข่าวของ Iran pro-League กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ทั้งนี้ทางฝั่งเจ้าบ้าน เอสเตกาลห์

ซึ่งนำโดย อาเมียร์ กัลเลนอย เฮดโค้ช และ ฟาฮัด มาจิดี้ กัปตันทีมได้มาร่วมงานแถลงข่าว ส่วนฝั่งทีมเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำโดย โกรัน ดรูลิช โค้ชกองหน้า และ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม
 
ด้าน โกรัน ดรูริช โค้ชกองหน้าของบุรีรัมย์ เผยว่า การแข่งขันกับเอสเตกาลห์ถือว่าเป็นงานที่หนัก ซึ่งเราคงต้องทำผลงานให้ดีที่สุด โดยทีมงานสตาฟฟ์โค้ชมีความมั่นใจในลูกทีมทุกคน ส่วนเรื่องการไม่นำหมายเลข 7 คาเมโร่ กอนซาเลซ มาด้วยนั้น คิดว่าไม่มีปัญหาเพราะทางทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ยังมีผู้เล่นที่ดี ที่สามารถทดแทนกันได้เป็นอย่างดี เราจะเล่นอย่างไม่ประมาทและมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีในเกมนี้
 
ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ เผยว่า "การแข่งขันวันพรุ่งนี้ นักเตะทุกคนมีความพร้อมที่จะลงเล่น และจะทำผลงานให้ดีที่สุด สำหรับคำถามที่ถามว่าที่ผ่านมาการเข้ารอบของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดนั้นเป็นความเซอร์ไพรส์หรือไม่ อยากให้รอดูพรุ่งนี้ว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์หรือไม่ ไม่แน่อาจจะมีอะไรที่เซอร์ไพรส์กว่ารอบที่ผ่านมาก็เป็นได้
 
ส่วนทางด้าน อาเมียร์ กัลเลนอย เฮดโค้ช เจ้าถิ่นเผยว่า "ต้องยอมรับว่าทีมจากประเทศไทยเป็นทีมที่เก่ง และทำผลงานที่น่าเหลือเชื่อในการชนะผ่านทีมจากอุซเบกิสถานมาได้ ทางฝั่งเราเคารพและนับถือในฝีมือของทีมจากไทย และจะลงเล่นอย่างเต็มที่ ผู้เล่นที่เราจับตามองและต้องระวังของฝั่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือหมายเลข 2 และหมายเลข 7 สำหรับปัญหาเรื่องสภาพทางการเงินของทีมและปัญหาเรื่องการสนับสนุนเงินจากรัฐบาลอิหร่าน จะขอตั้งใจทำผลงานและจะขอพูดถึงในวันพรุ่งนี้หลังจบเกมส์
 
ด้าน ฟาฮัด มาจิดี้ กัปตันทีม เอสเตกาลห์ กล่าวว่า "ต้องยอมรับว่าทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีในการผ่านเข้ามารอบแปดทีมสุดท้าย สำหรับวันพรุ่งนี้ทีมของเราจะเต็มที่และเราได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของเราด้วยเชื่อว่าจะเป็นแรงผลักดันให้เราเก็บชัยชนะได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook