เมสซี่ยันไม่เคยเป็นอริกับโด้

เมสซี่ยันไม่เคยเป็นอริกับโด้

เมสซี่ยันไม่เคยเป็นอริกับโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เมสซี่ ยืนยัน ไม่เคยมอง โรนัลโด้ เป็นอริตัวเอ้ อย่างที่สื่อประโคม โดยประกาศเป้าหมายก็คือ การพา บาร์ซ่า ประสบความสำเร็จเท่านั้น
ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนตินา ของ สโมสร บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยัน ระหว่างเขา กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับตลอดกาล ไม่เคยเป็นอริต่อกัน อย่างที่สื่อประโคมแต่อย่างใด โดยชี้ว่าเป้าหมายของตน คือการพาทีมประสบความสำเร็จเท่านั้น
เมสซี่ กับ โรนัลโด้ นั้นถูกบรรดาสื่อทั่วโลกจับให้เป็นคู่ปรับแห่งยุค จากการที่เป็นสุดยอดแข้งของวงการ และอยู่กับทีมที่เป็นอริตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด รวมทั้งยังเป็นคู่แข่งในการแย่งรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมตลอดหลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ เมสซี่ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 ปีซ้อน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ระหว่างผมกับ โรนัลโด้ ไม่ได้มีความเป็นอริต่อกันแต่อย่างใด เขาเป็นคนดี และสามารถลงสนามไปเปลี่ยนเกมได้ เขาก็ทำหน้าที่ของเขา ส่วนผม ก็ทำหน้าที่ของผม เพื่อพา บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จ"
"เราต้องการคว้าแชมป์ ทั้งในลีกสเปน และ ฟุตบอลสโมสรยุโรป มันไม่ใช่เหตุบังเอิญที่นักฟุตบอลของ บาร์ซ่า ทุกคน จะทำตัวติดดิน เพราะมันทำให้พวกเราประสบความสำเร็จ พวกเราทุกคนตระหนักดีว่า เราคือนักฟุตบอล ไม่ใช่ดาราหนัง ไม่ว่าจะตอนเราซ้อม หรือตอนลงแข่ง เราจะรู้สึกว่าเหมือนอยู่บ้านกับครอบครัว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook