หนูแจ็คเข้าใจหัวอกแสาวกหลังปืนประเดิมพังคารัง

หนูแจ็คเข้าใจหัวอกแสาวกหลังปืนประเดิมพังคารัง

หนูแจ็คเข้าใจหัวอกแสาวกหลังปืนประเดิมพังคารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : วิลเชียร์ เข้าใจหัวอกแฟน "ปืนใหญ่" เป็นอย่างดีว่าเศร้าแค่ไหน หลังเปิดรังพ่าย "สิงห์ผงาด" 1-3 นัดประเดิมซีซั่น 2013-14

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เขาเข้าใจความรู้สึกของแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นอย่างดีว่าต้องผิดหวังแค่ไหน หลังจากเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พ่าย แอสตัน วิลล่า 1-3 ในเกมประเดิมซีซั่น 2013-14 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (17 ส.ค.)

"เจ้าหนูแจ็ค" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเข้าใจความรู้สึกพวกเขาดี เพราะความจริงแล้วเกมในบ้านเราสมควรจะเป็นฝ่ายชนะ พวกเขาซื้อตั๋วเข้ามาดูเรา และเราเองก็สมควรเล่นให้ดีกว่านี้ด้วย ซึ่งเราต้องเชื่อและลุกขึ้นสู้ใหม่อีกครั้ง เพราะฤดูกาลนี้เองมันก็ยังอีกยาวไกล แม้เราจะแพ้ตั้งแต่นัดเปิดซีซั่น และอีกอย่างเราก็มีเกมที่สำคัญในสัปดาห์นี้ และจากนั้นเราก็จะบุกไปเยือน ฟูแล่ม ดังนั้นเราต้องพยายามทำมันอีกครั้ง"

พร้อมกันนี้ วิลเชียร์ ยังไม่พอใจกับการเสียจุดโทษลูกที่ 2 จากจังหวะที่ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ เข้าไปปะทะกับ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ และจากนั้นคู่แข่งก็ล้มลงในเขตโทษ ซึ่ง วิลเชียร์ เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมของเขานั้นเข้าสกัดที่ลูกบอล

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ "ปืนใหญ่" มีคิวบุกไปเยือน เฟร์เนบาห์เช่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันพุธที่ 20 ส.ค. นี้ ก่อนจะกลับมาเล่นในเกมลีกที่จะไปดวลกับ ฟูแล่ม ที่ คราเวน ค็อทเทจ ในวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook