ฮือฮา! สาวทรงโตนั่งทีมบอสรถแข่ง

ฮือฮา! สาวทรงโตนั่งทีมบอสรถแข่ง

ฮือฮา! สาวทรงโตนั่งทีมบอสรถแข่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาเมลา แอนเดอร์สัน นักแสดงสาวทรงโตชาวแคนาเดียน เตรียมสร้างความฮือฮาให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตโลก ด้วยการรับตำแหน่งเป็นทีมบอสของทีม เรซ อัลลิอันซ์ ในการแข่งขัน เอฟไอเอ จีที ฤดูกาล 2013 ที่สโลวาเกีย ที่จะแข่งวันที่ 18 สิงหาคมนี้

สาวอึ๋มวัย 46 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักแสดงนำสุดเซ็กซีจากซีรีส์ "เบย์ วอช" ที่นุ่งชุดว่ายน้ำโชว์หน้าอกไซส์ 36 DD ทั้งเรื่อง จะขยับมาเป็นทีมบอสของ เรซ อัลลิอันซ์ ทีมรถแข่งในศึก เอฟไอเอ จีที ที่ตอนนี้แข่งกันไปแล้ว 3 สนาม และเหลืออีก 3 เรซให้ชิงชัย

รายงานจาก เดลี เมล์ ระบุว่า แอนเดอร์สัน จะนั่งตำแหน่งทีมบอสภายใต้ชื่อ "เรซ อัลลิอันซ์ บาย พาเมลา แอนเดอร์สัน" และจะส่งทีมลงชิงชัยในรายการ สโลวาเกีย ริง ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ ที่ประเทศสโลวาเกีย ซึ่งมีอดีตนักซิ่ง ฟอร์มูลา วัน อย่าง วิทอันโตนิโอ ลุซซี กับ แม็ทเธียส เลาดา ลูกชายของ นิกี เลาดา ตำนานเอฟวัน เป็นสองนักขับประจำ

สำหรับทีม เรซ อัลลิอันซ์ ค่ายรถสัญชาติเยอรมนี เป็นหนึ่งใน 17 ทีมที่ลงแข่งขันรายการ เอฟไอเอ จีที ฤดูกาล 2013 ทว่าผลงานน่าผิดหวังแข่งมา 3 สนาม ไม่มีแต้มติดมือแม้แต่สนามเดียวแถมไม่ได้สัมผัสแม้กระทั่งโพเดียมอีกต่างหาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook