ลูกยางสาวถึงไทยเตรียมลงแข่ง16สค.อินดอร์

ลูกยางสาวถึงไทยเตรียมลงแข่ง16สค.อินดอร์

ลูกยางสาวถึงไทยเตรียมลงแข่ง16สค.อินดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพวอลเลย์บอลสาวไทย เดินทางถึงบ้านเกิดแล้ว เตรียม เวิลด์ กรังปรีซ์ สัปดาห์ที่ 3 จะเริ่มในวันที่ 16-18 ส.ค.ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เดินทางกลับถึงไทย หลังจากเสร็จสิ้นจากการแข่งขัน วอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ทั้ง 2 สนาม ที่ประเทศรัสเซียและตุรกี โดยผลงานของทีมชาติไทย ลงเล่นทั้งหมด 6 นัด ชนะ 2 แพ้ 4 มี 6 คะแนน อยู่อันดับที่ 14 จากทั้งหมด 20 ทีม

ด้าน เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอน เผยว่า สำหรับผลงานของลูกทีมจากทั้ง 2 สนาม ถือว่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่ก็เสียดายบางนัด ที่เราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ขณะที่ บางคนก็มีอาการล้า สำหรับรายการนี้ เรายังมีอีก 1 แข่งอีก 1 สนาม ซึ่งถือว่า สำคัญเพราะได้เล่นในบ้าน และยังเป็นการทดสอบว่า จะมีใครบ้างที่สามารถลงเล่นในรายการระดับโลกได้ ส่วนผู้เล่นหน้าใหม่ๆ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดี และหลังจากนี้ ก็จะเตรียมทีมต่อไปเมื่อถามว่า สำหรับรายชื่อผู้เล่นในสนามที่ 3 จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ โค้ช อ๊อด เผยว่า อาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่ยังตอบตอนนี้ไม่ได้ว่า มีใครบ้าง เพราะต้องหารือกับทางสตาฟโค้ชก่อน คาดจะได้ทราบเร็วๆ นี้

สำหรับการแข่งขัน วอลเลย์บอล เวิลด์ กรังปรีซ์ สัปดาห์ที่ 3 จะเริ่มในวันที่ 16-18 ส.ค. ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยทีมชาติไทย เป็นเจ้าภาพในสนามนี้ และถูกจัดอยู่ในกลุ่มแอล โดยอยู่ร่วมสายกับ รัสเซีย เยอรมนี และ เปอร์โตริโก้ โดยทีมชาติไทย จะแข่งนัดแรกของสนามนี้ พบกับ เปอร์โตริโก้ ในวันที่ 16 ส.ค. เวลา 16.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook