กุสตาโว่ยันเองอยากชิ่งพี่เสือซบปืน

กุสตาโว่ยันเองอยากชิ่งพี่เสือซบปืน

กุสตาโว่ยันเองอยากชิ่งพี่เสือซบปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ดูมีอนาคตมากกว่า! กุสตาโว่ เผยเองอยากโยกซบตัก "ปืนใหญ่" หลังส่อแววไร้อนาคตกับ "เสือใต้" โดย เป๊ป เคยเผย จะเก็บกลางตัวรับแซมบ้าไว้เป็นอะไหล่สำรอง อัลกันตาร่า

หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์ตัวรับของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า เขาให้ความสนใจย้ายไปค้าแข้งให้ อาร์เซน่อล ยอดทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวส่อแววไร้อนาคตภายใต้การทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในซีซั่นหน้า

ก่อนหน้านี้ เป๊ป เคยออกมาเผยว่าจะไม่ปล่อยตัว กุสตาโว่ ออกจากทีมอย่างแน่นอน และจะเก็บไว้เป็นอะไหล่สำรองของ ติอาโก อัลกันตาร่า ที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อไม่นานมานี้
โดยตัวนักเตะให้สัมภาษณ์ว่า "ผมมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2015 แต่การได้ลงเล่นเป็นตัวจริงของทีมคือสิ่งที่สำคัญต่อผมอย่างมาก เพราะผมต้องการถูกเรียกตัวติดชาติบราซิล เมื่อถึงศึกฟุตบอลโลก ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ภายในทีมของผมดูยากลำบากมาก และผมเองก็ต้องการย้ายออกจากทีม และนี่ก็คือเหตุผลส่วนตัวที่ผมต้องการย้ายออกไป"

"ผมได้ยินมาว่า อาร์เซน่อล ให้ความสนใจในตัวผม และพวกเขาก็เป็นทีมระดับแนวหน้าของโลก อาร์เซน่อล เป็นทีมที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักกันมากมาย และปีนี้พวกเขาก็ได้เข้าไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งแน่นอนว่าผมต้องการย้ายไปค้าแข้งกับพวกเขา แถมยังมีผู้จัดการทีมที่ชาญฉลาดอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ อีกด้วย" กองกลางตัวรับชาวบราซิเลี่ยน ร่ายยาว

ทั้งนี้ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังเข้าใจว่า "ปืนใหญ่" เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอราว 17.2 ล้านปอนด์ (774 ล้านบาท) ให้กับทาง "เสือใต้" เพื่อขอซื้อตัว กุสตาโว่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนอกจากนี้กองกลางชาวแซมบ้ายังตกเป็นข่าวพัวพันกับ นาโปลี และ โวล์ฟสบวร์ก อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook