เวนเกอร์รับได้หากหงส์ไม่ปล่อยเหยิน

เวนเกอร์รับได้หากหงส์ไม่ปล่อยเหยิน

เวนเกอร์รับได้หากหงส์ไม่ปล่อยเหยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ แย้มยอมรับการตัดสินใจ ''หงส์แดง'' หากไม่คิดปล่อย ''คิง หลุยส์'' ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวพยายามล่าตัวมาเสริมคมให้ทัพ ''ปืนใหญ่'' ตลอดช่วงที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการถอดใจกับการล่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล บิ๊กทีมร่วมลีกมาเสริมทัพ หลังเผยต่อจากนี้ขอยอมรับการตัดสินใจของทัพ "หงส์แดง" หากยังยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัว "คิง หลุยส์" ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่มีอะไรเพิ่มเติมนอกจากที่ผมบอกไปแล้วว่าเราพร้อมที่จะเจรจากับ (หลุยส์) ซัวเรซ ถ้ามันจะสิ้นสุดลง มันก็คงจะสิ้นสุดได้ด้วยการเคารพและยอมรับในการตัดสินใจของ ลิเวอร์พูล ผมไม่ได้อ่านแถลงการณ์ของ (จอห์น ดับเบิ้ลยู) เฮนรี่ แต่เราจะทำทุกอย่างแบบซื่อสัตย์ ถ้ามีการยื่นข้อเสนอเกิดขึ้น นั่นหมายถึงต้องมีการตกลงจากทั้ง 3 ฝ่าย ผู้ซื้อ, ผู้ขาย และตัวนักเตะ เรารู้ว่าเราต้องการทำอะไร ลิเวอร์พูล อาจจะไม่อยากปล่อยนักเตะของพวกเขา และเราจะยอมรับตรงนั้น"

เวนเกอร์ กล่าวต่ออีกว่า "เรากำลังมองไปถึงความเป็นไปได้ในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของเรา ซัวเรซ คือหนึ่งในเป้าหมาย ถ้าเขาไม่ใช่นักเตะที่มีไว้เพื่อขาย เราก็จะยอมรับว่ามันเป็นเช่นนั้น ทุกๆสโมสรมีแนวทางในการตกลงอะไรหลายๆอย่าง เรามีแนวทางของเรา และเรายอมรับการตัดสินใจของทีมอื่นเช่นกัน"

ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล มีข่าวว่าเตรียมที่จะคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล บิ๊กทีมร่วมลีกมาเสริมทัพ หลังยื่นข้อเสนอเป็นค่าฉีกสัญญา 40 ล้านกับอีก 1 ปอนด์ (1.8 พันล้านกับอีก 45 บาท) แต่ หงส์แดง ยืนยันไม่ยอมปล่อย "คิง หลุยส์" ออกจากทีมแน่นอน ขณะที่ก่อนนี้ทีมดังกรุงลอนดอนเพิ่งจะคว้านักเตะได้เพียงรายเดียวเท่านั้นคือ ยาย่า ซาโนโก้ แนวรุกดาวรุ่งจาก โอแซร์ ที่คว้ามาได้แบบฟรี หลังนักเตะหมดสัญญากับต้นสังกัด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook