สื่อแฉ!ผีสั่งรูนตัดใจจากสิงห์

สื่อแฉ!ผีสั่งรูนตัดใจจากสิงห์

สื่อแฉ!ผีสั่งรูนตัดใจจากสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เมล์" แฉ "หมูรูน" ต้องตัดใจจาก "สิงห์บลูส์" เนื่องจาก "ผีแดง" ไม่อนุญาต เหตุไม่อยากยื่นอาวุธให้คู่แข่ง ตั้งข้อแม้ หากจะย้ายต้องไปต่างแดนเท่านั้น

"เดลี่ เมล์" สื่อจอมแฉแห่งแดนผู้ดีเปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องตัดใจที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ทีมดังกรุงลอนดอนที่ยื่นข้อเสนอทาบทามไปร่วมทัพถึง 2 ครั้งแต่โดนต้นสังกัดปฏิเสธ เนื่องจากไม่ต้องการยื่นหอกให้คู่แข่ง แต่อย่างไรก็ตาม ศูนย์หน้าร่างอวบยังสามารถเก็บข้าวของออกไปได้ เพียงแค่ต้องรอให้มีความสนใจจากต่างแดนเข้ามา

รายงานจากสายข่าวระบุว่า รูนี่ย์ ที่เพิ่งขอขึ้นบัญชีย้าย ไม่ต้องการหอบลูกและภรรยาไปเริ่มต้นชีวิตนอกบ้านเกิด แต่อยากได้สังกัดใหม่ในอังกฤษที่ตอบโจทย์มากกว่า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากสถานการณ์ภายในแคมป์ "ปีศาจแดง" เริ่มไม่มั่นคง เพราะไม่มีตำแหน่งตัวจริง และยังไม่ได้เพิ่มค่าเหนื่อยตามจำนวนที่ต้องการ

ขณะที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังปิดปากเงียบโดยกล่าวสั้นๆ ว่า "ผมไม่ได้ถาม เวย์น เรื่องนี้ (ข้อเสนอจาก เชลซี) แต่ผมก็ไม่ต้องการโน้มน้าวใครให้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook