มอยส์ยังมั่นใจได้นักเตะเสริมทัพทันกาล

มอยส์ยังมั่นใจได้นักเตะเสริมทัพทันกาล

มอยส์ยังมั่นใจได้นักเตะเสริมทัพทันกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ ยังคงมั่นใจ เชื่อ "ผี" ได้แข้งใหม่มาเสริมทัพได้ทันเวลาก่อนปิดตลาดแน่นอน แม้พลาดหวังจากบรรดาสตาร์ดังที่หมายตามาแล้วมากมาย

เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" สบายใจได้ โดยยังยืนยันคำเดิมว่า ทัพ "ปีศาจแดง" จะได้ตัวนักเตะรายใหม่มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้ว่าที่ผ่านมาจะได้นักเตะโนเนมมาร่วมทีมเพียงแค่รายเดียว และพลาดหวังจากนักเตะที่หมายตามาแล้วหลายรายก็ตาม

เฮดโค้ชเลือดวิสกี้ของทัพ "อสูรแดง" กล่าวหลังเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ เอไอเค โซลน่า ไป 1-1 เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมยังคิดว่าเราสามารถดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมได้ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการ จะต้องมีมาแน่นอน เรากำลังเดินหน้าทำงานกันอยู่ ตอนนี้มีอะไรใกล้เคียงไหม ผมคงบอกไม่ได้ ผมยังสบายใจ เรามีทีมที่เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้วอยู่แล้ว คงคาดเดาอะไรไม่ได้จนกว่าจะเปิดฤดูกาล และเราก็กำลังตั้งตารออยู่"

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ตัว กิแยร์โม่ วาเลร่า ดาวรุ่งชาวอุรุกวัยมาร่วมทัพเพียงรายเดียว ขณะที่พลาดหวังทั้ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เชส ฟาเบรกาส และ เควิน สตรูทมัน ไปเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook