ส่องโผ 11คนแรก บาร์ซ่า ฟัด ไทย ใครลงบ้าง!

ส่องโผ 11คนแรก บาร์ซ่า ฟัด ไทย ใครลงบ้าง!

ส่องโผ 11คนแรก บาร์ซ่า ฟัด ไทย ใครลงบ้าง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เย็นนี้เวลา19.00 น. เชื่อว่าแฟนบอลชาวไทยคงจับจ้องสายตาไป ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

เพื่อยลฝีเท้าของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมเบอร์หนึ่งของโลกที่มากล้นไปด้วยซูเปอร์สตาร์ระดับโลก จนได้รับฉายาจากคนไทยว่า "ทีมจากต่างดาว"

ขณะเดียวกันทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ (ผสมชุดใหญ่นิดหน่อย) ก็เป็นทีมในสายเลือดสยามของเรา ทำให้เรายังคงต้องติดตามและให้กำลังใจพวกเขาอยู่เสมอเช่นกัน

ความพร้อมของทั้งสองทีมต้องบอกว่าฝั่ง บาร์เซโลน่า จัดหนักจัดเต็มในเกมนี้แน่นอน ดาราประจำทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ รวมถึง เนย์มาร์ พร้อมลงวาดลวดลายให้แฟนลูกหนังไทย ได้เชยชมกันแน่

ที่นี้เราลองมาดูโผ 11 ตัวผู้เล่น ที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้กันบ้าง

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะส่ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เป็นผู้รักษาประตู  เซ็นเตอร์ฮาร์ฟ อาทิตย์ ดาวสว่าง จับคู่กับ ประวีณวัชร์ บุญยงค์  แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน  แบ็กขวา พุทธินันท์ วรรณศรี

ส่วนมิดฟิลด์ตัวรับ อดุลย์ หละโสะ ผนึกกำลังกับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ปีกซ้าย ชนาธิป สรงกระสินธุ์  ปีกขวา ปกรณ์ เปรมภักดิ์ มิดฟิลด์ตัวรุก ปกเกล้า อนันต์ และศูนย์หน้าตัวเป้า ธีรศิลป์ แดงดา

ส่วนทีมบาร์เซโลน่า น่าจะใช้ บิคตอร์ บัลเดส เป็นผู้รักษาประตู  แผงหลัง 4 คนประกอบไปด้วย  เซ็นเตอร์ฮาร์ฟ จะใช้ เกราร์ด ปิเก้ ยืนคู่กับ อเล็กซานเดอร์ ซง ที่ต้องถอยต่ำมาเป็นคู่ขาแนวรับของ ปีเก้ แบ็คขวาใช้ ดาเนียล อัลเวส แบ็กซ้ายเป็น ฆอร์ดี้ อัลบา

กองกลางสามคนมีทั้ง ชาบี้ เอร์นานเดซ, เชส ฟาเบรกาส และ เซอร์จิโอ บุสเก็ตส์ เป็นตัวตัดเกมกลางสนาม ในแนวรุกใช้ อันเดรส อิเนียสต้า และ เปโดร โรดริเกวซ ส่วน ลิโอเนล เมสซี นักเตะหมายเลข 1 ของโลกจะยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

 


เวลา  19.00 น. เป็นเวลาเริ่มทำการแข่งขัน ส่วนช่อง 3 จะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป แฟนบอลชาวไทยห้ามพลาด!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook