ปิเก้ชี้บาร์ซ่าหากองหลังเข้าสไตล์ยาก

ปิเก้ชี้บาร์ซ่าหากองหลังเข้าสไตล์ยาก

ปิเก้ชี้บาร์ซ่าหากองหลังเข้าสไตล์ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สเปคสูง! ปิเก้ ชี้ว่า "บาร์ซ่า" หากองหลังที่เข้ากับสไตล์ของตนยาก เนื่องจากมีรูปแบบการเล่นที่เฉพาะตัว พร้อมเชื่อ เชส ไม่ย้ายไป "ผีแดง" แน่

เคราร์ด ปิเก้ เซ็นเตอร์แบ็กคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีกา สเปน เผยว่าเป็นเรื่องยากลำบากอย่างมาก ที่จะหาปราการหลังเหมาะกับสไตล์การเล่นของทีม เนื่องจากว่าพวกเขามีรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว พร้อมยังได้ฟันธงว่า เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทัพ จะไม่ย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู อย่างแน่นอน

ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะนี้ ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" นั้นได้ตกเป็นข่าวกับเซ็นเตอร์แบ็กหลายราย ซึ่งกลายเป็น ติอาโก้ ซิลวา กองหลังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากฝรั่งเศสที่เข้าตายอดทีมจากแคว้นกาตาลันมากที่สุด โดยแข้งดังวัย 26 ปี กล่าวว่า "มันยากที่จะหานักเตะที่มีคุณสมบัติที่เราอยากได้ เพราะด้วยสไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนใครของเรา ประสบการณ์ของผมบอกว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะมาเป็นเซ็นเตอร์แบ็กของ บาร์เซโลน่า"

พร้อมกันนี้ อดีตปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004-08 ยังได้พูดถึงกองกลางเพื่อนร่วมทีมที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับสังกัดเก่าของตนว่า "ผมมองเรื่องนี้อย่างสบายใจ มันเป็นเรื่องปกติที่คุณจะได้รับข้อเสนอเมื่อคุณเป็นนักเตะที่เก่งกาจ แต่เขายืนยันกับผมว่าเขาต้องการที่จะอยู่คว้าความสำเร็จกับ 'บาร์ซ่า' ต่อไป"

ทั้งนี้ทัพ "ต่างดาว" กำลังอยู่ในประเทศไทย เพื่อเตรียมแข่งขันนัดอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook