เรมี่ ซบสาลิกาดง แบบยืมตัวเรียบร้อย

เรมี่ ซบสาลิกาดง แบบยืมตัวเรียบร้อย

เรมี่ ซบสาลิกาดง แบบยืมตัวเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ''สาลิกาดง'' คึกครื้นคว้าตัว เรมี่ เสริมเขี้ยวเล็บเรียบร้อยแล้วด้วยสัญญายืมตัว เจ้าตัวเผยเหตุชิ่ง ''คิวพีอาร์'' ชี้เหตุผลง่ายๆ คือการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก

โลอิก เรมี่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กลายเป็นนักเตะคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังผ่านการตรวจร่างกายกับทัพ "สาลิกาดง" ไปเมื่อวันที่ 6 ส.ค. โดยกองหน้าความเร็วสูงรายนี้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลด้วยกัน
 
ดาวยิงผู้เคยเกือบย้ายมาสวมเสื้อ "เดอะ แม็กพายส์" เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ "สาลิกาดง" ด้วยรูปแบบยืมตัวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง นิวคาสเซิ่ล ผมภูมิใจมากที่สโมสรสนใจในตัวผม พรีเมียร์ลีก คือลีกที่ดีที่สุดในโลก และนั่นคือที่ที่ผมต้องการจะเล่น"
 
ในขณะที่ อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล กล่าวถึงการได้ลูกทีมรายใหม่มาเสริมเขี้ยวเล็บในแดนหน้าว่า "โลอิก เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และผมก็รู้สึกยินดีที่ โจ คินเนียร์ ได้เป็นบอร์ดบริหารของเรา"
 
ทั้งนี้ เรมี่ วัย 26 ปีย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาร่วมอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) และลงสนามรับใช้ "ทหารเสือราชินี" ไปทั้งสิ้น 14 นัด ยิงไป 6 ประตู แต่ก็ไม่สามารถช่วยต้นสังกัดให้รอดจากการตกชั้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook