สื่อเผยเบคแฮมอาจรับเล่นหนังสายลับ

สื่อเผยเบคแฮมอาจรับเล่นหนังสายลับ

สื่อเผยเบคแฮมอาจรับเล่นหนังสายลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อต่างประเทศ เผย เดวิด เบคแฮม เตรียมผันตัวเป็นดาราหนัง เจ้าตัวส่อเค้ารับบทดาวร้ายในหนังสายลับเรื่องใหม่ The Secret Service

เดวิด เบคแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ในวัย 38 ปี และคุณพ่อลูก 4 ตกเป็นข่าวว่า เตรียมผันตัวเองไปเป็นดาราหลังอำลาอาชีพค้าแข้งเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสื่อต่างประเทศหลายสำนัก รายงานว่า เบคแฮม กำลังพิจารณาที่จะผันตัวไปรับบทบาทในภาพยนตร์สายลับเรื่องใหม่ The Secret Service

โดยในรายงานข่าว ระบุว่า เบคแฮม ถูก แมทธิว วอห์น ผู้อำนวยการสร้าง, ผู้กำกับ และนักเขียนบทภาพยนตร์ชาวอังกฤษ วางตัวให้เป็นหนึ่งในตัวละครของหนังใหม่เรื่องดังกล่าว และใกล้ที่จะตอบรับเซ็นสัญญารับบทเป็นดาวร้ายของเรื่องต่อไปแล้วด้วย

โดยในเรื่อง พระเอกคนดังอย่าง โคลิน เฟิร์ธ เจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง เดอะ คิง สปีช ปี 2010 ได้ลงทุนถามไปเชิญ เบ็คแฮมด้วยตัวเองว่า สนใจจะแสดงหนังเรื่องนี้หรือเปล่า แต่ เบคแฮม ยังไม่ได้ตอบตกลงอย่างเป็นทางการ แต่ได้บอกว่า ชื่นชอบภาพยนตร์ และยังฝันด้วยว่า จะได้ไปปรากฏตัวบนจอยักษ์ แต่คงจะเป็นการรับบทเป็นเรื่อง ๆ ไป ไม่ใช่ยึดเป็นอาชีพแบบเต็มตัว ซึ่งถ้าหาก เบคแฮม รับแสดงหนังเรื่อง The Secret Service ก็จะได้เล่นร่วมกับดาราดัง ๆ หลายคนด้วยกัน ทั้ง ซามูเอล แอล แจ็คสัน ที่เพิ่งเซ็นสัญญารับบทตัวร้ายอีกคนไปหมาด ๆ , เฟิร์ธ และ ไมเคิ่ล เคน ต่อไป และยังจะมี เซอร์ เอลตัน จอห์น นักร้อง-นักดนตรีชื่อดัง มาร่วมแสดงในฐานะดารารับเชิญอีกด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ หลังจาก เบคแฮม แขวนสตั๊ด ได้รับการเสนอบทภาพยนตร์มาแล้วมากมายหลายเรื่อง แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้ตกลงปลงใจรับงานแสดงหนังเรื่องใดทั้งสิ้น โดยเหล่าบรรดาผู้สร้างภาพยนตร์ต่างมั่นใจว่า หากได้ เบคแฮม มาร่วมแสดงด้วยแล้ว หนังของตนเองจะดึงดูดผู้ชมทั่วโลก ให้แห่แหนกันมาชมได้อย่างล้นหลามแน่นอน เนื่องจากชื่อเสียงอันโด่งดังของ เบคแฮม นั่นเอง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook