โด้จิ๋วโต้กลับโดนมูจวกเป็นโรนัลโด้เก๊

โด้จิ๋วโต้กลับโดนมูจวกเป็นโรนัลโด้เก๊

โด้จิ๋วโต้กลับโดนมูจวกเป็นโรนัลโด้เก๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "โด้จิ๋ว" โต้ "น้ามู" หลัง ถูกแขวะเป็น โรนัลโด้ ก็อปเกรดเอ ไม่ใช่ตัวตัวจริงเยี่ยง "โด้โล้นทองคำ" ตอกหน้า เรื่องไร้ค่าบางเรื่องก็ไม่ควรพูดถึง พร้อมทิ้งท้ายภาษิตโปรตุเกสสุดคมให้อดีตนานเก่าได้คิดด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกโรงสวนกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดทีมชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
หลังจากที่ได้ออกมากล่าวโจมตีเจ้าตัวเมื่อไม่นานมานี้ว่า เขาไม่ใช่ "โรนัลโด้" ตัวจริงเสียงจริงเหมือนกับตำนานซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลี่ยน

ก่อนหน้านี้ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เคยตำหนิพฤติกรรมของ "โด้จิ๋ว" เมื่อสมัยยังร่วมงานกันที่ "ราชันชุดขาว" ว่าเป็นนักเตะที่ทำเป็นรู้ดีไปหมดทุกเรื่อง
ซึ่งต่างจาก โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิลที่เคยร่วมงานกันมาก่อนเมื่อสมัย 16-17 ปี ก่อนที่เจ้าตัวกำลังทำหน้าที่เป็นล่ามให้กับ เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน ที่ บาร์เซโลน่า

โดย มูรินโญ่ เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเป็นผู้จัดทีมอย่างเต็มตัวครั้งแรกเมื่อปี 2000 แต่ก่อนหน้านั้นผมทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยให้กับสโมสรใหญ่ๆ และผู้จัดการทีมชื่อดังหลายคน ซึ่งผมได้ฝึกสอนนักเตะที่ดีที่สุดในโลกมาไม่น้อยเลยจริงๆ ตอนนี้ผมอายุ 50 และผมก็เคยเป็นโค้ชให้กับ โรนัลโด้ ที่ไม่ใช่ โรนัลโด้ คนนี้ แต่เป็น โรนัลโด้ ตัวจริง(ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน)"

ล่าสุด สตาร์ดังทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมาตอกกลับ "น้ามู" ว่า "มีบางสิ่งในชีวิตเราที่ไม่มีค่าพอต้องพูดถึงมัน และผมก็จะไม่พูดถึงมันแน่นอน โดยส่วนตัวแล้วผมให้ความเคารพในตัวโค้ชทุกคนนะ และผมก็ได้เรียนรู้อะไรมากมายจากพวกเขา โดยตอนนี้ผมเองก็ชินกับเรื่องไม่ดีของผมที่ทุกคนได้พูดถึงแล้ว ซึ่งในภาษาโปรตุเกสเขาว่ากันว่า 'ผมจะไม่ถ่มน้ำลายลงบนจานข้าวของตัวเอง' และนี่คือทั้งหมดที่ผมต้องการจะพูด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook