ของขึ้น!บีร็อดจวกปืนทีมไร้ระดับ

ของขึ้น!บีร็อดจวกปืนทีมไร้ระดับ

ของขึ้น!บีร็อดจวกปืนทีมไร้ระดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "บีร็อด" รับไม่ชอบใจท่าทีของ "ปืน" ที่ตามจิก ซัวเรซ ไม่เลิก แถมยังเคยยื่นดีลแปลกๆ 40 ล.กับอีก 1 ปอนด์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ตนรู้สึกขุ่นเคืองสุดๆ เพราะเหมือนเป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรติกัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยรู้สึกผิดหวังอยู่ไม่น้อยกับการวางตัวของ อาร์เซน่อล ทีมคู่แข่งร่วมลีก ที่ยังคงมุ่งมั่นไล่ล่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวแสบ มาล่าตาข่ายอย่างไม่ลดละ
รวมไปถึงการยื่นข้อเสนอสุดแนวเป็นจำนวน 40 ล้านบวกกับอีก 1 ปอนด์ ให้พิจารณา โดยชี้ว่านี่ถือเป็นเกมจิตวิทยาของ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่จงใจสร้างความปั่นป่วนให้เกิดขึ้นกับทัพ "หงส์แดง" อย่างแท้จริง

"บีร็อด" ให้ความเห็นถึง "ปืนใหญ่" ที่ยื่นข้อเสนอให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาไปแล้วทั้งสิ้น 2 ครั้ง โดยกล่าวว่า
"ผมต้องยอมรับว่าผมรู้สึกเซอร์ไพรซ์สุดๆ ที่พวกเขายื่นข้อเสนอมาให้เรา 40 ล้านกับอีก 1 ปอนด์ เพราะผมเคยคิดว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่มีคลาสมากกว่านี้ ผมคิดว่าพวกเขาคงกำลังเล่นเกมอะไรบางอย่างอยู่ แต่เราก็แค่ทำงานของตัวเองต่อไป และจุดยืนของเราที่สื่อสารต่อทุกคนมันก็ชัดเจนมากว่าเราไม่ต้องการขาย ซัวเรซ!"  

"มันควรจะถึงจุดที่พวกเขาต้องเข้าใจเรื่องราวทุกอย่างได้แล้ว เพราะพวกเขาเองก็เคยยื่นข้อเสนอเข้ามาให้เราถึง 2 รอบ และมันก็ไม่มีครั้งไหนที่คู่ควรกับมูลค่าของ หลุยส์ ซัวเรซ พวกเขาได้ใช้สิทธิ์ของพวกเขาแล้วในตลาดนักเตะ แต่สโมสรเราเองก็ชัดเจนมาตลอดว่าเราต้องการเก็บ ซัวเรซ เอาไว้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook