เจิดกร้าว! พาหงส์แดงรีเทิร์นแชมเปี้ยนส์ลีก

เจิดกร้าว! พาหงส์แดงรีเทิร์นแชมเปี้ยนส์ลีก

เจิดกร้าว! พาหงส์แดงรีเทิร์นแชมเปี้ยนส์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "กัปตันจี" ประกาศกร้าว พร้อมพา "หงส์แดง" รีเทิร์น สู่ถ้วยชปล. อีกครั้ง ด้วยการคว้าที่ 4 ในซีซั่นใหม่ ก่อนหมดโอกาสสำเร็จ เพราะอายุมาก ยอมรับอยากแขวนสตั๊ดอย่างสง่างาม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่า พร้อมแล้วที่จะพาต้นสังกัดกลับขึ้นไปโลดแล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รายการใหญ่ของยุโรปอีกครั้งด้วยการคว้าอันดับที่ 4 ในซีซั่นที่จะเปิดขึ้นอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และจะพยายามเต็มที่ก่อนหมดโอกาสในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้ เนื่องจากเชื่อว่าตนเองใกล้จบอาชีพค้าแข้งเต็มทีด้วยวัย 33 ปี

มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงซึ่งเคยสัมผัสแชมป์ถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อ 8 ปีที่แล้วกล่าวว่า "ผมเหลือเวลาอีกไม่กี่ปี หรืออาจจะมากกว่านั้นนิดหน่อย ใครจะรู้ ผมเองก็พยายามจะประสบความสำเร็จให้ได้เพิ่มเติมและอยากจากไปด้วยการพาทีมเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเป็นความท้าทายสำหรับผม แม้ทีมนั่นจะไม่ใช่ทีมเดิม เพราะเราไม่อยู่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็เลยยากที่จะดึงดูดนักเตะชั้นดี"

"แต่หลังจากผมไปทัวร์ (ปรีซีซั่น) ช่วง 10 วันที่ผ่านมา มีผู้ชมทั่วโลกมาดูเราค่อนล้าน กับประวัติศาสตร์ของทีม ก็แปลว่าเรายังมีแรงดึงดูด เราก็ควรรีบถีบตัวเองกลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เร็วๆ และพยายามที่จะเป็นแชมป์ด้วย ผู้เล่นที่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก กับเราจะเห็นเลยว่ามันคือวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพ เพราะเราอยู่ต่อหน้าผู้ชมที่ต่างไปจากที่อื่น" เจอร์ราร์ด เสริม

ทั้งนี้ "หงส์แดง" จะเปิดสนามในลีกแดนผู้ดีด้วยการคิกออฟเป็นคู่แรก เวลา 12.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยจะพบกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่ แอนฟิลด์ ในวันที่ 17 ส.ค. นี้

สตีเวน เจอร์ราร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook