เสือใต้เฮ!เกิทเซ่lสลัดเดี้ยงหวนซ้อม

เสือใต้เฮ!เกิทเซ่lสลัดเดี้ยงหวนซ้อม

เสือใต้เฮ!เกิทเซ่lสลัดเดี้ยงหวนซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เสือใต้'' ได้เฮ เกิทเซ่ หายเดี้ยงคืนซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยหลังกล้ามเนื้อพังมาตั้งแต่ เม.ย.ที่ผ่านมา คาดกว่าจะพร้อมลงเล่นอาจต้องรอถึงกลางเดือน ส.ค. ที่จะถึงนี้เลยทีเดียว

บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับข่าวดี เพราะ มาริโอ เกิทเซ่ ห้องเครื่องรายใหม่ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แต่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในช่วงที่ผ่านมา สามารถกลับมาลงซ้อมกับทีมได้เป็นที่เรียบร้อยในวันศุกร์ (2 ส.ค.) นี้
 
รายงานจากสื่อเมืองเบียร์เผยถึงเรื่องนี้ว่า เกิทเซ่ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องตั้งแต่ลงเล่นให้ทัพ "เสือเหลือง" ในเกมรองรองชนะเลิศ ของรายการ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา สามารถกลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่คาดว่าอาจจะยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก ที่ "เสือใต้" จะพบกับ ชวาร์ซ-ไวส์ เรห์เดน ในวันจันทร์ (5 ส.ค.) ที่จะถึงนี้ รวมทั้งเกมลีกนัดแรกของฤดูกาลที่ บาเยิร์น มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในวันที่ 10 ส.ค. ที่จะถึงนี้ด้วยเช่นกัน
 
ทั้งนี้ เกิทเซ่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมปรีซีซั่นให้ บาเยิร์น เลย เพราะต้องรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวในตลอดช่วงที่ผ่านมา และมีการคาดการณ์ว่าเกมแรกที่ห้องเครื่องวัย 21 ปีรายนี้จะพร้อมลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ได้อาจต้องรอถึงเกมลีกนัด 2 ของฤดูกาลที่ บาเยิร์น จะบุกเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในวันที่ 17 ส.ค. ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook