เจิดรับหงส์จบท็อปโฟร์ยากหากขาดเหยิน

เจิดรับหงส์จบท็อปโฟร์ยากหากขาดเหยิน

เจิดรับหงส์จบท็อปโฟร์ยากหากขาดเหยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "สตีวี่จี" ยอมรับเป็นเรื่องยากสำหรับการจบอันดับท็อปโฟร์ หาก "หงส์แดง" เสีย ซัวเรซ ออกไปในซัมเมอร์นี้ พร้อมหยอดคำหวาน ไม่มีสถานที่ใดในโลก สวยไปกว่าการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อหน้าเหล่า "เดอะค็อป" อีกแล้ว

สตีเว่น เจอราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพของ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับถึงการคว้าโควต้าไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้านั้น ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ว่ายังอยากเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปหรือไม่ โดยยังขอให้ "คิงหลุยส์" เข้าใจถึงเหตุผลที่สโมสรไม่ต้องการปล่อยตัวออกจากทีมไป

กัปตันทีม "หงส์แดง" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นงานยากในทุกๆ ฤดูกาลที่จะจบด้วยการติดอันดับท็อปโฟร์ เพราะมีสุดยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว

โดยทีมที่ต้องต่อสู้เพื่อแย่งตั๋วใบสุดท้ายเหมือนพวกเราก็คือ สเปอร์ส และอาร์เซน่อล ซึ่งถ้าเขาเลือกย้ายไป อาร์เซน่อล จริง มันจะยิ่งทำให้ฤดูกาลนี้ของเรายากขึ้นไปอีก เพราะเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับคู่แข่งโดยตรง

เพราะฉะนั้นในมุมมองของสโมสร ไม่ว่าพวกเขาจะยื่นเงินมาสักเท่าไร ก็ไม่ควรเลยที่จะขายให้กับคู่แข่งแบบนี้"

พร้อมกันนี้ "สตีวี่จี" ยังกล่าวถึงการกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้อีกครั้งว่า

"หากเราจบอันดับด้วยการติดท็อปโฟร์ในซีซั่นหน้า ไม่มีสถานที่ใดในโลกที่จะงดงามไปกว่าการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อหน้าแฟนบอลใน แอนฟิลด์ อีกแล้ว

โดยคุณลองเดินไปรอบๆ สนามซ้อม แล้วถามนักเตะหรือผู้จัดการทีม เกี่ยวกับบรรยากาศในค่ำคืน แชมเปี้ยนส์ ลีก ดูซิ ซึ่งแน่นอนสำหรับผมต้องการเล่นรายการนี้มากกว่าใครๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook