ฟีมผันตัวเป็นโค้ชดันติ๊งโน๊ตลุยโมโตทู2013

ฟีมผันตัวเป็นโค้ชดันติ๊งโน๊ตลุยโมโตทู2013

ฟีมผันตัวเป็นโค้ชดันติ๊งโน๊ตลุยโมโตทู2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ อดีตนักบิดชื่อดังของฮอนด้า เกรซินี เรซซิ่ง หวนคืนแทร็กอีกครั้ง รับหน้าที่ เทรนเนอร์ติว ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร ลุย โมโตทู

"ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ อดีตนักบิด ไทยฮอนด้า เกรซินี เรซซิ่ง โมโตทู ถูกดันขึ้นแท่นโค้ชของทีม เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัว เตรียมถ่ายทอดความรู้ให้กับนักแข่งรุ่นใหม่ๆของเมืองไทยในการแข่งขันระดับโลก โดยมีติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร อีกหนึ่งผลผลิตจากฮอนด้าเรซซิ่งสคูล รับไม้ต่อเตรียมลงสู้ศึกโมโตทูในครึ่งฤดูกาลหลังมั่นใจทั้งสองจะร่วมกันสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม นำความภาคภูมิใจมาสู่คนไทยได้อย่างแน่นอน  

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "จากเป้าหมายของฮอนด้าในการยกระดับวงการแข่งรถจักรยานยนต์ไทยสู่ระดับโลกตั้งแต่เมื่อ 20 กว่าปีก่อน ได้กลายเป็นที่มาของการก่อตั้งฮอนด้า เรซซิ่ง สคูล เพื่อพัฒนานักแข่งชาวไทยขึ้นมาประดับวงการ โดยมี ฟีม ที่เป็นนักบิดดาวรุ่งที่สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติจนกลายเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกถึงวันนี้ ฟีมได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์อันล้ำค่ามากมายจากการแข่งขัน จึงถือเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญอีกครั้งในชีวิตของการเป็นนักบิดฮอนด้าขอขอบคุณ ฟีม สำหรับความเสียสละ มุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาโดยตลอด"

ทั้งนี้ ฟีมและติ๊งโน้ตจะร่วมงานกันในฐานะโค้ชและนักแข่งเป็นครั้งแรกที่สนามอินเดียนาโปลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตทู รายการอินเดียนาโปลิส กรังด์ปรีซ์ วันที่ 18 ส.ค. นี้ ผู้สนใจสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมได้ทางสถานีโทรทัศน์ทรูวิชั่น ช่องทรู สปอร์ต


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook