ชาบีเชื่อค่าตัวเบลไม่ถึง4,050ล้านบาท

ชาบีเชื่อค่าตัวเบลไม่ถึง4,050ล้านบาท

ชาบีเชื่อค่าตัวเบลไม่ถึง4,050ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ชาบี ยอมรับ ไม่เเน่ใจว่าฝีเท้า เบล จะสมน้ำสมเนื้อกับค่าตัวถึง 4,050 ล้านบาท อย่างที่ "ชุดขาว" พยายามยื่นให้ "คลับไก่" หรือไม่ รับไม่เคยเห็นเล่นแบบจริงๆ จังๆ เช่นกัน

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า ทีมเเชมป์ศึก ลา ลีกา สเปนฤดูกาลล่าสุด ยอมรับว่าการที่ เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมลีกพยายามทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลกเพื่อล่าตัว แกเร็ธ เบล มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใน อังกฤษ อาจเป็นเรื่องที่ไม่คุ้มก็เป็นได้ เนื่องจากตนไม่คิดว่าดาวเตะทีมชาติเวลส์ จะมีค่าตัวถึง 90 ล้านปอนด์ตามข่าว (ประมาณ 4,050 ล้านบาท)

กองกลางทีมชาติสเปน ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าไม่แน่ใจจริงๆ ว่านักเตะอย่าง แกเร็ธ เบล จะสมควรมีค่าตัวมากมายเกือบ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) หรือไม่ โดยกล่าวว่า "ผมไม่รู้นะว่า เบล จะมีค่าคู่ควรอย่างที่เขาได้รับการประเมินหรือไม่ ขอตอบอย่างจริงใจเลยว่า ผมก็ไม่เคยดูเขาเล่นเต็มๆ 90 นาทีเลยเหมือนกัน"

พร้อมกันนี้ สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังออกความเห็นเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส อีกหนึ่งมิดฟิลด์ของ "บาร์ซ่า" ไปร่วมทีมด้วยว่า "เชส ยังคงสบายๆ นะ เขาติดต่อมาคุยกับผม เขาประสานงานเป็นกลุ่มกับพวกเราได้ดี และเล่นในระดับสูงสุด เขายังคงฮึกเหิม เรื่องย้ายทีมเป็นเพียงข่าวลือ เราคงต้องดูกันต่อไป แต่ตอนนี้เขาสบายใจมาก และพร้อมจะเริ่มฤดูกาลใหม่กับ บาร์ซ่า แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook