รามอสเชื่อค่าตัวเบลเปล่าแพงเวอร์

รามอสเชื่อค่าตัวเบลเปล่าแพงเวอร์

รามอสเชื่อค่าตัวเบลเปล่าแพงเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รามอส เชื่อค่าตัวที่ "ชุดขาว" ทุ่มกว่า 3,825 ล้านบาท เพื่อซื้อ เบล คนเดียว ไม่ได้เป็นค่าตัวที่แพงเกินไป ชี้ด้วยศักยภาพที่สะเด่าระดับนี้ก็สมน้ำสมเนื้อแล้ว

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่าการที่ต้นสังกัดพยายามทุ่มเงินเป็นสถิติโลกกว่า 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ได้เป็นราคาที่แพงเกินไปเลยแม้แต่น้อย หากเทียบกับฝีเท้าของดาวเตะรายนี้

รองกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องค่าตัวจอมเลื้อยทีมชาติเวลส์ ที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวต้องการดึงไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้ว่า "ราคานักเตะก็ขึ้นอยู่กับการประเมินของตลาด แต่ในความคิดของผม ค่าตัวเขาก็ไม่ได้แพงเกินไปเลยแม้แต่น้อย"

สำหรับ เบล เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์หนึ่ง ที่ เรอัล มาดริด ต้องการตัวอย่างยิ่ง โดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ยืนยันว่าจะพยายามทุกทางเพื่อคว้าเจ้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ ทว่าล่าสุดเเม้จะยื่นข้อเสนอเเพงระยับด้วยจำนวนดังกล่าวไปแล้ว แต่ก็ยังถูก "สเปอร์ส" ปฏิเสธกลับมาอยู่ดี ซึ่งเชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" ต้องการค่าหัวดาวเตะรายนี้สูงถึง 125 ล้านปอนด์ด้วยกัน (ประมาณ 5,625 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook