แฟนลูกหนังกรี๊ด! เมสซีและเนย์มาร์ มีชื่อจองโรงแรมแล้ว

แฟนลูกหนังกรี๊ด! เมสซีและเนย์มาร์ มีชื่อจองโรงแรมแล้ว

แฟนลูกหนังกรี๊ด! เมสซีและเนย์มาร์ มีชื่อจองโรงแรมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟนลูกหนังเตรียมกรี๊ด! 2 ซูเปอร์สตาร์ของโลก เมสซี และ เนย์มาร์ มาแน่ โรงแรมยืนยัน บาร์ซา แจ้งชื่อเข้าพักเรียบร้อย

บาร์เซโลนา ดีเดย์ บุกเมืองไทย วันที่ 5 ส.ค. เหมาลำกาตาร์แอร์เวย์ ถึงสนามบินดอนเมือง 12.30 น. ก่อนเข้าพักโรงแรม 6 ดาว โอกุระ เพรสทีจ แยกเพลินจิต

ขณะที่ 2 ซูเปอร์สตาร์ของโลก ลิโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์ มาแน่ โรงแรมยืนยัน บาร์ซา แจ้งชื่อเข้าพักเรียบร้อย แฟนบอลชาวไทยไปรอกรี๊ดกันได้

โดยทีมเจ้าบุญทุ่ม จะอยู่ในไทย 4 วัน ฟาดแข้งกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ วันที่ 7 ส.ค. ช่อง 3 ถ่ายทอดสด จากนั้นเดินทางกลับในวันรุ่งขึ้น 8 ส.ค. บินต่อไปเตะที่มาเลเซีย

แฟนบอลชาวไทยได้เต็มอิ่มจุใจกับยอดทีมระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลนา ทัวร์ 2013" (Chang Champions Cup - FC Barcelona Asia Tour 2013) ที่สโมสรเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา จะเดินทางมาโชว์ฝีเท้าระดับโลก พบทีมชาติไทยชุดเตรียมซีเกมส์ ในวันพุธที่ 7 ส.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก เริ่มคิกออฟ เวลา 19.00 น. โดยช่อง 3 ถ่ายทอดสด เริ่มตั้งแต่เวลา 18.45 น.เป็นต้นไป

ความคืบหน้าศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ล่าสุด บาร์ซา ได้แจ้งว่า มีกำหนดเดินทางถึงประเทศไทย ในวันที่ 5 ส.ค. โดยเหมาลำกาตาร์แอร์เวย์ สายการบินหลักของสโมสร ถึงสนามบินดอนเมือง เวลา 12.30 น. ก่อนจะเข้าพักยังโรงแรม 6 ดาว โอกุระ เพรสทีจ แยกเพลินจิต

ขณะที่รายชื่อนักเตะดังของทีม ก็จะเดินทางมาโชว์ฝีเท้าพร้อมหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยอดนักเตะหมายเลข 1 ของโลก กับ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งพาทีมแซมบ้า คว้าแชมป์ฟุตบอลคอนเฟเดอเรชั่นคัพ 2013 มาได้

โดยเซ็นสัญญาร่วมทีมบาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท เดินทางมาด้วยแน่นอน เมื่อทางโรงแรมยืนยันว่าต้นสังกัดของทั้งคู่ ได้แจ้งชื่อเข้าพักเป็นที่เรียบร้อย แฟนบอลชาวไทยไปรอกรี๊ดกันได้

ทั้งนี้บาร์ซา จะอยู่ในเมืองไทยเป็นเวลา 4 วัน หลังจากเดินทางมาถึงในวันที่ 5 ส.ค. จะร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ และฝึกซ้อมในวันที่ 6 ส.ค. ก่อนลงสนามฟาดแข้งกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ วันที่ 7 ส.ค. จากนั้นเดินทางกลับในวันรุ่งขึ้น วันที่ 8 ส.ค. โดยจะบินต่อไปยังประเทศมาเลเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook