เปเญกรินี การันตี ตำแหน่งให้ เซโก

เปเญกรินี การันตี ตำแหน่งให้ เซโก

เปเญกรินี การันตี ตำแหน่งให้ เซโก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอดิน เซโก กองหน้าชาวบอสเนียของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมดกังวล หลังได้รับการยืนยันจากเจ้านายใหม่ ว่าอยู่ในแผนทำทีม และจะเป็นกองหน้าตัวจริงของทีม

เดอะซัน สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า มานูเอล เปเญกรินี ผู้จัดการทีมชาวชิลี ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่า เอดิน เซโก กองหน้าชาวบอสเนีย จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญในแผนการทำทีมฤดูกาลใหม่นี้ จะมีโอกาสเป็ตัวเลือกแรกของทีม ร่วมกับ 2 ผู้เล่นหน้าใหม่ อัลวาโร เนเกรโด และ สเตฟาน โยเวติช ที่ซื้อเข้ามาใหม่ ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์

"อนาคตของ เซโก ได้รับการตัดสินใจแล้ว เขาเป็นกองหน้าตัวเป้าที่มีประสิทธิภาพสูง เหมือนกับที่เขาทำทุกอย่างเมื่อครั้งเล่นในประเทศเยอรมัน ผมเชื่อมั่นในตัวเขา และผู้เล่นที่เข้ามาใหม่ เป็นเพียงตัวสนับสนุนเขาเท่านั้น" เปเญกรินี กล่าว

ทั้งนี้ จากการประกาศดังกล่าวของ กุนซือชาวชิลี อาจทำให้ เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ต้องพบกับปัญหาในการค้าแข้งต่อในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ทันที เพราะอาจจะสูญเสียตำแหน่งของตัวเองไปเลย

อย่างไรก็ตาม แมนซิตี้ ยังมีปัญหาในแนวรับให้ต้องแก้ไขตั้งแต่ต้นซีซั่น เมื่อ มาติยา นาสตาซิซ ได้รับบาดเจ็บ และอาจจะต้องพักยาวหลายสัปดาห์ ทำให้ เปเญกรินี ต้องพัวพันกับข่าวการย้ายทีมของ เปเป้ กองหลังเรอัล มาดริดอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook