เฮียยุทธ,แจ๊คกี้โพสต์ขอโทษแมนฯยูหลังหงส์เทียมทำงามหน้า

เฮียยุทธ,แจ๊คกี้โพสต์ขอโทษแมนฯยูหลังหงส์เทียมทำงามหน้า

เฮียยุทธ,แจ๊คกี้โพสต์ขอโทษแมนฯยูหลังหงส์เทียมทำงามหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ อดิสรณ์ พึ่งยา 2 พิธีกรและผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ชื่อดังออกมาโพสต์ข้อความและรูปผ่านโซเชียลมีเดียชื่อดังขอโทษแฟน แมนยูฯต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

เหมือนจะไม่มีอะไรแล้วหลังจากที่ทีมดังอย่าง ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ไปได้ 3-0 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเมื่อเย็นวานนี้

แต่ก็ต้องเกิดเหตุการณ์งามหน้าต่อชาวโลก เมื่อมีแฟนบอลบางกลุ่มได้เขียนป้ายผ้าล้อเลียนถึงโศกนาฏกรรมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลก สืบเนื่องจากเหตุการณ์นั้นทำให้ สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ต้องทวิตข้อความจวกแฟนบอลกลุ่มนั้นอย่างหนักว่าไม่สมควร ทำ

ให้แฟนบอลตัวยงของหงส์แดงชื่อดังทั้ง สรยุทธ และ แจ็คกี้ ต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่าน เฟสบุ๊ค และ อินสตาแกรม ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นแทนแฟนบอลกลุ่มนี้ไปยังแฟนทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยในเนื้อหาใจความมีดังต่อไปนี้


"ขอแสดงความเสียใจและกราบขอโทษต่อสโมสร Manchester United และแฟนปีศาจแดงทุกท่านในสิ่งที่แฟนหงส์ไทยบางคนทำสิ่งไม่เหมาะสมอย่างยิ่งในสนามราชมังคลากีฬาสถานวันนี้ (วันที่ 28 กรกฎาคม) ด้วยการชูป้ายข้อความที่ไม่เคารพต่อ Sir Alex Ferguson และโดยเฉพาะผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ที่มิวนิคปี 1958"

"แฟนฟุตบอลไม่ว่าของสโมสรใดต้องไม่ทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมเช่นนั้น"

"ผมเชื่อว่าแฟนลิเวอร์พูลทุกคนเสียใจกับเหตุการณ์นี้ครับ!"

ทางด้าน "แจ๊คกี้" อดิสรณ์ พึ่งยา  นักพากษ์และคอลัมนิสต์ชื่อดังซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ "หงส์แดง" อีกหนึ่งคนได้ออกมาแสดงความรู้สึกกับเหตุการณ์นี้ผ่านหน้าเฟชบุ๊คส่วนตัวด้วยว่า "ผมไม่เห็นด้วยกับแฟนกลุ่มนี้ ล้ำเส้นมากๆครับ ขอโทษแฟนผีด้วยครับ...อ้อ Hell ไม่มีThe นำหน้าครับ ถ้าใช้กับความหมายว่านรก .. Do really sorry for ManUTD fan จริงๆครับ"

 

 

 



 




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook